Thị Trường, - 30/08/2013 11:22 PM
Mạng xã hội Facebook ra đời đã thay đổi thói quen tiếp cận thông tin của mọi người. Bắt kịp với xu hướng này, Mercedes-Benz đã sử dụng facebook như là công cụ tiếp cận và quảng bá hình ảnh với khách hàng, đồng thời tạo ra nhiều sân chơi tương tác. Trong đó có cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Mercedes-Benz vừa được tổ chức.

Để tham dự cuộc thi, khách hàng và người hâm mộ gửi ảnh dự thi về cho ban tổ chức. Ảnh dự thi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tỏa sáng nhất của thí sinh, cùng xe hoặc không cùng xe Mercedes-Benz, kèm theo thông điệp muốn chia sẻ.

Đây có thể là khoảnh khắc thành công trong sự nghiệp, hoặc khoảnh khắc rùng mình trước thiên nhiên hùng vĩ, hay đơn giản chỉ là giây phút yên bình bên gia đình. Đó cũng là sự tự tin khi đang cầm lái, hay khoảnh khắc thư giãn trên băng ghế sau của chiếc xe an toàn bậc nhất thế giới.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 25/10.

Giải thưởng cho người thắng cuộc là chuyến du lịch đẳng cấp dành cho 2 người tại resort 5 sao tại Grand Hồ Tràm Strip, cùng với người bạn đồng hành là chiếc Mercedes-Benz đời mới nhất. Ngoài ra, hãng cũng dành tặng rất nhiều giải thưởng bất ngờ dành cho những người tham gia cuộc thi. Hãy cùng chia sẻ và tỏa sáng với Mercedes-Benz tại https://www.facebook.com/MercedesBenz.VietNam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.