Thị Trường, - 20/01/2015 09:47 PM
Sau khi ra mắt bản concept và xuất hiện trên đường thử, mới đây hình ảnh phiên bản sản xuất của mẫu xe Kia KX3 đã rò rỉ trên web.

Được công bố lần đầu tiên tại triển lãm ôtô Quảng Châu vào tháng 11 năm ngoái, mẫu concept KX3 cho một khái niệm hoàn toàn mới về xe Kia. Được phát triển trên nguyên mẫu chiếc hatchback ix25 của hãng mẹ Hyundai, KX3 dự định sẽ sớm được Kia ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản sản xuất được điều chỉnh đèn sương mù phía trước và thay đổi vị trí ống xả phía sau so với concept.

KX3 hiện đại và cao cấp với nội thất màu nâu viền kim loại, vô lăng 3 chấu thể thao bọc da kèm màn hình giải trí cỡ lớn.

Xe có thể sẽ được trang bị 2 loại động cơ khác nhau. Động cơ xăng 1.6 lít 123 mã lực với mô-men xoắn 151 Nm hoặc động cơ tăng áp 200 mã lực với mô-men xoắn 264 Nm. Đi kèm sẽ là hộp số DCT 7 cấp. Ngoài ra trang thiết bị tùy chọn còn bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh panorama, camera lùi, cảm biến khí hậu và chìa khóa thông minh…

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Concept, KIA KX3, KIA