Thị Trường, - 21/10/2019 08:28 PM
Lexus mới đây đã nộp hồ sơ đăng ký bản quyền với tên gọi LX600 lên văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Mỹ.

Điều này đã dẫn đến những đồn đoán về sự xuất hiện của một model mới trong dòng LX. Nếu dựa vào các con số và cách định danh của Lexus, LX600 có lẽ sẽ trở thành sản phẩm cao cấp nhất trong dòng SUV cỡ lớn của Lexus, thay thế cho LX570 hiện tại.

Một trong những chi tiết được quan tâm nhất chính là hệ thống động lực. Nếu LX600 đúng là model LX đầu bảng, nó cần được trang bị một khối động cơ mới, mạnh mẽ hơn so với các tùy chọn máy V8 của LX570. Trên LX570, động cơ xăng V8 5,7 lít hút khí tự nhiên đang cho công suất 362-383 mã lực trong khi tùy chọn máy dầu tăng áp 4,5 lít có sức mạnh 268 mã lực.

Nhưng trong bối cảnh hiện nay, nâng dung tích động cơ không phải là phương án phù hợp. Đồng thời, tập đoàn Toyota cũng chẳng có loại máy V8 nào có dung tích lớn đến vậy. Hơn nữa, LX600 cũng nhiều khả năng là không sử dụng động cơ hybrid bởi những chiếc xe điện hóa của Lexus thường có chữ cái “h” trong tên gọi.

Được biết, thế hệ hiện tại của LX đã ra mắt cách đây hơn 10 năm. Trong quãng thời gian đó, mẫu SUV này đã trải qua nhiều lần nâng cấp. Tại thị trường Việt Nam, LX luôn nằm trong top những chiếc SUV cao cấp và xịn xò nhất với giá bán có thể lên tới gần 10 tỷ đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.