Thị Trường, - 23/12/2013 09:20 PM
Dòng xe này sẽ được sản xuất đặc biệt dành cho thị trường Trung Quốc và phân phối trực tiếp tại 50 đại lý tại quốc gia này.

Sau nỗ lực nhằm khuấy động thị trường bằng dòng xe hatchback DS3 được ra mắt năm 2010, có vẻ như Citroën đã nhận ra rằng một thương hiệu hạng sang không thể thiếu vắng một mẫu sedan cùng đẳng cấp. Và đó là lý do chiếc sedan DS 5LS ra đời.

Điểm đến của mẫu xe này sẽ là thị trường Trung Quốc bởi thiết kế của xe khá gần gũi với thẩm mỹ của thị trường đông dân này. DS 5LS được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc hatch DS5. Trong khi đó, thiết kế của nó lại khá gần với mẫu xe ý tưởng Numero 9 và Wild Rubis.

Mặc dù nằm trong phân khúc xe hạng C nhưng DS 5LS lại là mẫu xe có chiều dài cơ sở lớn nhất. Điều này đem đến cho nó một không gian nội thất rộng rãi. Đấy là chưa kể đến các chi tiết bọc da, gỗ và kim loại sang trọng cùng hệ thống mát xa ở hàng ghế trước.

Citroën DS 5LS sử dụng động cơ turbo đôi, 4 xi lanh và phun xăng trực tiếp. Động cơ này vận hành phối hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Sau màn ra mắt này của Citroën, hy vọng hãng xe Pháp sẽ có nhiều động thái tích cực hơn trong việc phát triển những mẫu xe mới ở các thị trường khác trên toàn cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.