Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 01/08/2024 03:58 PM
Thực chất, chương trình này đã được triển khai khá lâu, tuy nhiên trong tháng 8 này có thêm mẫu xe Yaris Cross được bổ sung thêm chính sách ưu đãi này.

Trong tháng 8/2024, Toyota Việt Nam cùng với các hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi với các chính sách hỗ trợ người mua. Trong đó nhiều xe được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước và nhập khẩu được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ.

chua-co-thong-tin-ho-tro-truoc-ba-toyota-chu-dong-giam-phi-cho-nguoi-mua

Cụ thể các dòng xe Toyota được hưởng chính sách này gồm Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross sẽ được giảm 50% phía trước bạ. Nếu quy sang tiền mặt thì Vios giảm từ 23 đến 27 triệu đồng, Veloz Cross giảm từ 32 đến 33 triệu đồng, Avanza Premio từ 28 đến 30 triệu đồng và Yaris Cross là 33 đến 38 triệu đồng.

chua-co-thong-tin-ho-tro-truoc-ba-toyota-chu-dong-giam-phi-cho-nguoi-mua

Ngoài ra, các dòng xe của Toyota cũng được hỗ trợ mức lãi suất 4.99%/năm khi mua theo hình thức trả góp. Chính sách này cũng hỗ trợ cho các dòng xe được giảm 50% lệ phí trước bạ. Hiện tại Toyota Việt Nam vẫn là hãng xe đứng đầu thị trường với 28.817 xe bán ra, trong đó Vios vẫn là mẫu xe chủ lực với doanh số 5.960 xe.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.