Thị Trường, - 26/08/2015 08:39 PM
Honda đã chính thức chốt lịch ra mắt Honda Civic sedan 2016 vào ngày 16 tháng 9 tới đây.

Hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu đồng thời Civic sedan 2016 tại Detroit và Los Angeles. Tuy nhiên, tại các sự kiện này Honda chỉ cho giới hâm một nhìn thấy những cải tiến mới trong thiết kế của Civic thế hệ tứ 10. Những thông tin về thông số kỹ thuật, các trang bị tiêu chuẩn, mức tiêu hao nhiên liệu…sẽ không được tiết lộ.

Honda Civic 2016 chạy thử nghiệm

Phiên bản Civic coupe và hatchback sẽ mất vài tháng nữa trước khi được trình làng. Honda hiện chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Honda Civic sedan 2016 dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra từ cuối năm nay. Những hình ảnh chụp lén khi Civic sedan 2016 chạy thấy nghiệm cho thấy tân binh này được trang bị đèn pha LED được thiết kế tương tự như trên đàn anh Accord 2016.  Phía sau đuôi xe, Civic mới được trang bị hệ thống ống xả đơn. Civic 2016 cũng được trang bị thống cảnh báo điểm mù Lanewatch của Honda với một camera được đặt ở gương chiếu hậu sẽ cung cấp những hình ảnh bị các trụ cột xe che khuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.