Thị Trường, - 21/03/2017 08:39 PM
Cả hai mẫu SUV đều có những điểm thu hút và hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, nếu là một khách hàng, bạn sẽ lựa chọn sự sang trọng, tinh tế của Land Rover Discovery hay sự hiện đại, năng động và linh hoạt của Audi Q7?

chon-land-rover-discovery-hoan-toan-moi-hay-audi-q7-hien-dai

Land Rover được thiết kế nhằm chinh phục mọi cung đường và điều kiện địa hình. Đặc biệt, công nghệ hỗ trợ kéo trọng tải lớn giúp mẫu xe có sức kéo lớn nhất trong toàn phân khúc khi đạt thông số lực kéo 3.500 kg, dòng xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 3,0 lít 6 xi-lanh cho công suất 340 mã lực phát triển từ phiên bản LR4 và động cơ diesel tăng áp 3,0 lít 6 xi-lanh cho công suất 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại vòng tua máy 1.750 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 8 cấp. 

chon-land-rover-discovery-hoan-toan-moi-hay-audi-q7-hien-dai

Land Rover được trang bị vượt trội với công nghệ vòng tay chìa khóa thông minh Activity Key, phù hợp cho khách hàng yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời, mà không cần dùng đến chìa khóa truyền thống. Vòng tay này có chức năng chống nước, giúp dễ dàng khóa mở cửa trong khi chìa khóa chính vẫn nằm trong xe.

chon-land-rover-discovery-hoan-toan-moi-hay-audi-q7-hien-dai

Không thể không nói đến khả năng off-road ấn tượng của Land Rover khi được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response 2, cho phép chuyển chế độ vận hành ngay khi xe đang di chuyển nhằm tối ưu hóa lực kéo. Ngoài ra, công nghệ sự cân bằng giúp Discovery  2017 có khả năng vượt qua địa hình phức tạp như đồi dốc, đường trơn trượt, ngập nước.

Trong khi đó, Audi Q7 lại trở thành mẫu SUV hạng sang rất phổ biến trên thị trường. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại, công nghệ tiên tiến và trang bị tiện nghi cao cấp là những điểm mạnh của Q7.

Audi Q7 được trang bị 2 động cơ. Thứ nhất là động cơ tăng áp có dung tích 2,0 lít TFSI công suất 252 mã lực, khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 7,1 giây. Thứ hai là động cơ 3,0 TFSI 333 mã lực tăng tốc trong 6,3 giây. Cả hai phiên bản động cơ này đều được trang bị tiêu chuẩn hộp số 8 cấp tiptronic, giúp truyền động công suất động cơ đến hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian quattro. 

chon-land-rover-discovery-hoan-toan-moi-hay-audi-q7-hien-dai

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi plus với camera phía sau cùng với chìa khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh bảo áp suất lốp, cảnh báo chống trộm và hệ thống start-stop với hệ thống tái tạo năng lượng phanh. Vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da đa chức năng với lẫy chuyển số trên, thêm cảm giác lái phấn khởi. Hệ thống hiển thị trực quan Audi Virtual Cockpit với màn hình kích thước 12,3 inch TFT phân giải cao với tùy chọn hiển thị thông tin trên kính lái...

chon-land-rover-discovery-hoan-toan-moi-hay-audi-q7-hien-dai

Audi Q7 còn được trang bị hệ thống giao tiếp đa phương tiện MMI Radio plus thế hệ mới nhất với màn hình màu 7 inch. Toàn bộ hệ thống MMI dễ dàng điều khiển giống như sử dụng một chiếc điện thoại thông minh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.