Thị Trường, - 23/03/2022 07:39 AM
Chiếc Rolls-Royce Cullinan ra biển số 38 cho thấy độ chịu chi của đại gia Hà Tĩnh khi giá sau thuế lên tới hơn 40 tỷ đồng.

Một đơn vị kinh doanh và chăm sóc xe tại Hà Tĩnh mới đây đã chia sẻ hình ảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan màu đen mang biển số 38. Đây có thể là một trong những chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên ra biển số Hà Tĩnh. Theo một số nguồn tin, chủ nhân chiếc SUV siêu sang này là một đại gia sở hữu tập đoàn đa lĩnh vực.

rolls-royce-cullinan-dai-gia-ha-tinh-cafeautovn-1

Đáng chú ý, chiếc Rolls-Royce Cullinan này ra biển số trắng của tỉnh Hà Tĩnh. Điều đó cho thấy độ chịu chi của đại gia này bởi số lượng Cullinan ra biển trắng tại Việt Nam khá ít. Nguyên nhân là giá trị sau thuế của mẫu xe này lên tới hơn 40 tỷ đồng, trong khi đó biển Ngoại Giao có giá hợp lý hơn chỉ khoảng 15 tỷ đồng. Vì vậy nhiều đại gia Việt lựa chọn ra biển Ngoại Giao.

rolls-royce-cullinan-dai-gia-ha-tinh-cafeautovn-2

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của đại gia Hà Tĩnh có ngoại thất sơn màu đen – màu sơn được sử dụng trên nhiều chiếc Cullinan ở nước ta. Đường coachline trên thân xe có màu cam nhằm tạo điểm nhấn hơn cho ngoại thất. Bên cạnh đó, xe cũng sử dụng bộ mâm 7 chấu đơn sơn màu xám nòng súng kích thước 22 inch. Tùy chọn mâm này cũng ít xuất hiện trên mẫu Cullinan tại Việt Nam.

rolls-royce-cullinan-dai-gia-ha-tinh-cafeautovn-3

Khoang nội thất chiếc SUV 40 tỷ của đại gia Hà Tĩnh nổi bật không kém nhờ tông màu cam phong cách Hermes, điểm xuyết bằng nhiều chi tiết màu đen ở táp-lô, bệ điều khiển, vô-lăng,… Hàng ghế sau dạng thương gia, với bệ tỳ tay cố định và tủ lạnh.

rolls-royce-cullinan-dai-gia-ha-tinh-cafeautovn-4 rolls-royce-cullinan-dai-gia-ha-tinh-cafeautovn-5

Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ twin-turbo 6.75L V12 sản sinh sức mạnh 563 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Nhờ đó chiếc SUV siêu sang có thể bứt tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

rolls-royce-cullinan-dai-gia-ha-tinh-cafeautovn-6

Mặc dù có giá bán sau thuế lên tới khoảng 32-46 tỷ đồng, Rolls-Royce Cullinan vẫn được nhiều đại gia Việt ưa chuộng và nhập về theo đơn đặt hàng cùng nhiều tùy chọn cá nhân hóa đặc biệt. Tính đến nay đã có không dưới 15 chiếc về Việt Nam trong đó có chiếc màu trắng của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay chiếc màu đen của “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản.

rolls-royce-cullinan-dai-gia-ha-tinh-cafeautovn-7

Ảnh: Hồ Sỹ Quỳnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.