Thị Trường, - 14/11/2014 10:43 PM
Việc sở hữu một chiếc Range Rover chưa bao giờ là việc dễ dàng bởi mức giá quá đắt của nó. Tuy nhiên điều này không ngăn cản hãng xe Anh cho ra đời những phiên bản càng ngày càng đắt đỏ hơn của họ.

Sự kết hợp giữa bộ phận gia công đặc biệt Special Vehicle Operations của Jaguar Land Rover và hãng súng Holland & Holland đã tạo nên mẫu xe đặc biệt cực sang trọng và có chỗ để súng. Chiếc xe được xây dựng trên phiên bản cao cấp nhất của dòng xe khung gầm dài Autobiography Black, kết hợp với hàng loạt tiện ích độc quyền sang trọng.

Sử dụng màu xanh thẫm đặc biệt cho toàn bộ thân xe, Range Rover còn làm cho phiên bản đặc biệt Holland & Holland nổi bật hơn nhờ vào lưới tản nhiệt, 2 cặp la zăng và viền thân bằng chrome sáng bóng.

Bên trong nội thất, ghế Excutive Class với hai ghế sau có thể điều chỉnh riêng theo ý muốn. Bảng điều khiển trung tâm được nâng cấp bằng gỗ óc chó, các màn hình sử dụng ánh sáng tùy chọn và xe còn được trang bị cổng cắm sạc USB. Xe sử dụng thảm mềm và da màu cafe espresso ở ghế trước với logo Holland & Holland thêu bằng tay, hai bên hông cũng được bọc da tương tự tạo nên vẻ sang trọng hiếm thấy.

Đặc biệt, cốp xe có một không gian bọc da Alcantara, đủ chỗ cho một đôi súng của hãng sản xuất súng Anh quốc Holland & Holland. Sàn của hộc chứa đặc biệt này làm từ nhôm và sợi carbon.

Trái tim của xe là dụng động cơ Diesel 4,4 lít SDV8 công suất 339 mã lực hoặc xăng 5 lít LR-V8 siêu nạp công suất 510 mã lực. Land Rover cho biết phiên bản đặc biệt này chỉ được sản xuất 40 xe mỗi năm và chỉ sản xuất trong vòng 3 năm tiếp theo với mức giá 285.000 USD/chiếc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.