Thị Trường, - 19/05/2017 06:20 PM
Khi những mẫu SUV và Crossover ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và trở thành xu thế trong những năm qua, thì mẫu sedan lại càng phải cạnh tranh và làm mới mình hơn nữa.

Bạn yêu thích dòng sedan nào nhất trong năm 2017? Hãy cùng CafeAuto tham khảo một số gợi ý.

Audi RS7

chiec-sedan-nao-se-len-ngoi-trong-nam-2017

Có một số điểm đặc biệt khi nhắc đến Audi RS7. Xe được thiết kế với nhiều đường nét hấp dẫn và biệt thu hút khi nhìn từ phía sau. Để cạnh tranh với hàng loạt siêu xe trên toàn thế giới, Audi RS7 sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, cho công suất lên đến 560 mã lực, đi kèm với hộp số ly hợp kép cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Infiniti Q50

chiec-sedan-nao-se-len-ngoi-trong-nam-2017

Infiniti Q50 được thiết kế thực sự rất góc cạnh và cá tính, bên cạnh đó là sự sang trọng và tinh tế toát lên từ những chi tiết thiết kế nhỏ nhất. Mẫu xe được khách hàng đánh giá rất cao về ngoại hình và mức giá vừa vặn.

Dòng xe được trang bị động cơ V6, tạo công suất tối đa 400 mã lực. Infiniti Q50 có mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng, trung bình 10,2 lít/100 km.

Mazda6

chiec-sedan-nao-se-len-ngoi-trong-nam-2017

Đây là một trong những mẫu xe giá rẻ có kiểu dáng đẹp mắt được yêu thích trên toàn thế giới. Dòng xe được nâng cấp về nội thất với những tính năng riêng biệt và ngày càng khẳng định được vị thế. So sánh với Honda Accord và Toyota Camry, người dùng dường như hài lòng với dòng xe này hơn nhờ cảm giác lái thể thao và ngoại hình sang trọng.

Mercedes-AMG CLS63

chiec-sedan-nao-se-len-ngoi-trong-nam-2017

Một số người khẳng định, Mercedes-AMG CLS63 là một trong những dòng sedan của Mercedes-Benz có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay. Chiếc xe còn được trang bị nhiều trang bị tiện ích cao cấp.

Volvo S90

chiec-sedan-nao-se-len-ngoi-trong-nam-2017

Volvo luôn phát triển và quảng bá những chiếc xe của mình một cách từ tốn và tinh tế. Với ngoại hình rất “đẹp trai”, mẫu sedan S90 vẫn giữ được những nét riêng rất dễ phân biệt với những mẫu sedan khác. Dĩ nhiên, để cạnh tranh với Audi, BMW và Mercedes-Benz, Volvo còn cần đi từng bước nhỏ và chắc chắn hơn nữa. Tuy nhiên, những mẫu xe hiện nay của Hãng đều được định hình phong cách rất đúng hướng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.