Detroit Auto Show, - 13/01/2016 10:34 PM
Sau nhiều năm vắng bóng, mẫu bán tải Honda Ridgeline 2017 hoàn toàn mới đã chính thức trở lại với khá nhiều điều đặc biệt.

Một vài thông tin ban đầu có thể hấp dẫn đối với những ai yêu thích dòng xe bán tải khi có sự xuất hiện Honda Ridgeline 2017 hoàn toàn mới. Đó là sau màn ra mắt tại triển lãm quốc tế Bắc Mỹ Detroit 2016, phiên bản sản xuất sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay. Ngoài ra, với thùng xe sàn phẳng rộng 1.220 mm và có trọng tải gần 725 Kg cùng với một hệ thống âm thanh đặc biệt, nơi đây có thể biến thành một chiếc “giường ngủ dã chiến” thú vị.

Về sức mạnh, Honda Ridgeline 2017 hiện tại được được trang bị động cơ xăng V6 3.5L cùng công nghệ i-VTEC phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn về hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh. Với động cơ này, Honda tự tin mẫu bán tải của mình sẽ có mức tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Riêng phiên bản dẫn động bốn bánh (AWD) sẽ sử dụng công nghệ định hướng mô-men xoắn của Honda i-VTM4 để hỗ trợ bốn chế độ lái trên những địa hình khác nhau như: Normal (Thông thường), Sand (cát), Snow (tuyết) hoặc Mud (bùn lầy).

Được phát triển dựa trên nền tảng Global Light Truck Platform của Honda và những chiếc xe đầu tiên được sản xuất tại nhà máy ở thành phố Lincoln, bang Alabama, Mỹ với mục tiêu đạt được chứng nhận cao nhất về an toàn. Vì thế, trên chiếc bán tải này là những công nghệ như: cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, phanh giảm nhẹ tiền va chạm…

Khoang cabin của Honda Ridgeline 2017 được nhà sản xuất cho biết là rộng rãi và tiện nghi. Điều đó thể hiện ở nhiều chi tiết bọc da, điều hòa ba vùng tự động, nút bấm khởi động, màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích với 2 ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay, hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 60/40…

Với Honda Ridgeline, đối thủ của nó sẽ là những cái tên như Toyota Tacoma, Nissan Frontier, Chevrolet Colorado…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.