Thị Trường, - 11/02/2016 10:51 PM
Có những cái tên quen thuộc nhưng trình làng một thế hệ mới, có những thương hiệu xe mới với sản phẩm ban đầu, những cái “mới” ấy lẽ tự nhiên luôn gây tò mò cho đa số người yêu xế hộp.

Nếu vẫn chưa bị thuyết phục bởi những mẫu xe mới được đề cập phía trên nhưng chưa chưa cụ thể, thì mẫu bán tải thế hệ mới tái xuất sau thời gian im hơi lặng tiến Honda Ridgeline 2017, mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe điện hạng sang Tesla, Model X, siêu phẩm tốc độ Ford GT với hàng loạt công nghệ đỉnh cao... đã đủ thôi thúc bạn cầm lái chưa? Sau đây là những mẫu xe đặc biệt ấy:

Honda Ridgeline 2017

Sau nhiều năm “ở ẩn”, thế hệ mới của Honda Ridgeline 2017 đã chính thức trở lại cuộc đua với những đối thủ khác trong phân khúc xe bán tải cỡ trung. Chiếc xe như là sự hòa trộn của mẫu crossover ăn khách CR-V và một chiếc bán tải truyền thống.

Ra mắt gần đây tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 với những điểm độc đáo, đặc biệt là hệ thống âm thanh được thiết kế riêng cho thùng sau với diện tích mặt phẳng đủ để biến nó thành một chiếc “giường ngủ” di động. Khi được bán ra trên thị trường, Honda Ridgeline 2017 sẽ là đối thủ đáng gờm của những cái tên như Toyota Tacoma hay Chevrolet Colorado.

Tesla Model X 2016

Năm ngoái, Tesla đã cho ra mắt mẫu SUV ý tưởng Model X với kiểu cửa cánh chim ưng độc đáo và ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới một điệu. Với khả năng tăng tốc từ 0-60 km/h trong 3.2 giây, mẫu SUV chạy điện hoàn toàn của Tesla thêm lý do để có được sự quan tâm ấy. Khi ra mắt, “gương mặt mới” này được công bố mức giá rẻ nhất trong dòng Modex X, khoảng 132.000 USD. Trong khi đó, bản cơ sở với sức mạnh hạn chế hạn chế hơn sẽ có giá khoảng 80.000 USD.

Ford GT 2017

Có lẽ đây là một trong những mẫu xe thú vị nhất, đáng để sở hữu hoặc một lần lái thử trong năm nay. Sau khi biến mất hoàn toàn vào năm 2006, siêu xe thể thao của Ford gây ấn tượng bằng sự trở lại với hàng loạt công nghệ đỉnh cao và sức mạnh khủng. Đó là việc sử dụng chủ yếu các loại vật liệu nhẹ bao gồm sợi carbon và nhôm giúp trọng lượng giảm đi đáng kể. Đồng thời Ford hứa hẹn rằng, GT sẽ là một trong những mẫu xe có tỉ lệ phân bổ công suất/trọng lượng tốt nhất. Ford GT 2017 được trang bị động cơ tăng áp kép 3.5L EcoBoost V6 cho công suất lên đến hơn 600 mã lực và cũng chỉ 200 chiếc được sản xuất trong năm nay.

Genesis G90 2017

Genesis, thương hiệu hạng sang mới trực thuộc tập đoàn Hyundai, Hàn Quốc là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong năm 2015. Trong đó, phát súng lệnh đầu tiên Genesis G90 đã ra mắt và sẽ đến tay khách hàng trong năm nay. Mẫu xe mang sứ mệnh cạnh tranh cùng những thương hiệu sang trọng của Đức như BMW, Audi hay Mercedes trong phân khúc sedan cỡ lớn. Dù đã lộ rất nhiều thông tin về giá bán lẫn những trang bị hấp dẫn nhưng vẫn cần trải nghiệm thực tế của chúng ta để kiểm chứng.

Nissan Titan 2016

Những mẫu xe bán tải cơ bắp, cá tính và mạnh mẽ vẫn luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với cánh mày râu, Nisan Titan là một trong số đó. Năm 2016, Titan XD sẽ chính thức có mặt trên thị trường với 5 phiên bản lựa chọn với mức giá khởi điểm từ 40.290 USD. Mẫu bán tải cỡ lớn của Nissan cung cấp hai lựa chọn về động cơ: diesel V8 Cummins 5.0L, công suất 310 mã lực, mô-men xoắn cực đại 752 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn. Và động cơ xăng V8 Endurance 5.6L, công suất 390 mã lực, mô-men xoắn cực đại 543 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.