Thị Trường, - 14/08/2012 06:24 PM
Theo một tuyên bố chính thức của Chevrolet, mẫu xe mới của hãng có tên gọi Trax sẽ chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2012 vào tháng tới.

Chevrolet Trax là mẫu SUV cỡ nhỏ bốn cửa có kích thước 4.248 mm x 1.776 mm (dài x rộng) và chiều dài cơ sở 2.555 mm. Để có một mức giá bán hợp lý nhất có thể, Chevrolet trang bị cho Trax hệ dẫn dộng bánh trước. Tuy nhiên, hệ truyền động trên Chevrolet Trax được xây dựng để có thể tương thích với cả hệ truyền động tất cả các bánh xe.

Các lựa chọn động cơ trên Chevrolet Trax gồm có một động cơ xăng dung tích 1.6 lít đi kèm với hệ dẫn động FWD, tiếp theo là động cơ 1.4 lít cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn tối đa 200 Nm. Một động cơ diesel 1.7 lít sản sinh công suất 130 mã lực và mô-men xoắn tối đa 300 Nm cũng sẽ được cung cấp cho mẫu SUV mới của Chevrolet.

Tất cả các phiên bản động cơ điều được trang bị tính năng khởi động Start / Stop. Hai bản động cơ diesel 1.7L và động cơ xăng 1.4L Turbo với hộp số tự động 6 cấp sẽ được giới thiệu vào năm 2013.

Susan Docherty, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Chevrolet châu Âu cho biết: Trax sẽ là mẫu xe đại diện cho dòng SUV của Chevrolet trong tương lai. Trax tích hợp nhựng điểm ưu việt các các mẫu SUV trước đó của Chevrolet, đồng thời được trang bị những công nghệ mới nhất của hãng với những lợi thế đó Chevrolet Trax sẽ là một chiếc xe đa dụng tuyệt với.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.