Thị Trường, - 04/01/2013 05:06 PM
Chevrolet tuyên bố sẽ trình làng 2 mẫu concept đặc biệt, kết hợp 2 dòng Sonic và Captiva tại triển lãm Tokyo Auto Salon.

Hai chiếc xe này được thiết kế theo 3 phong cách đặc trưng của Mỹ là sành điệu, trẻ trung và phóng khoáng. Bên cạnh đó, chúng còn được xem là phiên bản hatchback của Camaro Giovanna. Do đó, giới hâm mộ cho rằng các phiên bản này sẽ được trang bị la zăng tương tự Camaro Giovanna. Mặc dù, hãng vẫn chưa cung cấp thông tin nhiều về chiếc xe.

Chevrolet Sonic Street Icon Package với màu đỏ được thiết kế theo phong cách “đường phố”. Trong khi đó, Chevrolet Captiva Freedom Rider màu đen kim loại đi kèm với đường viền bên dưới màu xanh dương lại mang phong cách thể thao, trẻ trung đi cùng với chiếc xe đạp leo núi được sơn cùng màu.

Triển lãm Tokyo Auto Salon sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 1 năm 2013. Cho đến lúc đó, Chevrolet sẽ còn cung cấp nhiều thông tin về 2 chiếc xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.