Được ra mắt lần đầu tại Paris Motor Show năm 2008, Chevrolet Cruze đã nhanh chóng gặt hái thành công về mặt doanh số cho GM. Và sau 6 năm, đã đến lúc GM làm mới Chevrolet Cruze để chiếc xe trở nên bắt mắt và hiện đại hơn. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show vào ngày 20/4 tới.
Qua những hình ảnh cho thấy, Chevrolet Cruze 2015 có phong cách thiết kế khá giống với Hyundai Sonata thế hệ mới vừa ra mắt. GM đang sử dụng phong cách thiết kế mới với lưới tản nhiệt chia làm 2 phần, đèn pha vuốt xéo có đèn projector với đèn Led trang trí. Bên dưới cụm đèn sương mù được viền chrome và cũng có một cụm đèn LED ban ngày. Phía sau đuôi xe đẹp mắt hơn với thiết kế viền chân đèn cách điệu.
Nội thất làm mới với chất liệu da được sử dụng rộng rãi, vô-lăng được tích hợp các phím điều khiển, một màn hình LCD lớn hơn và bảng điều khiển với nhiều đường cong đẹp mắt.
Chevrolet Cruze thế hệ mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng dung tích 1,5 lít có công suất 112 mã lực và động cơ 1.4 lít tăng áp công suất 148 mã lực. Cả 2 sẽ đi kèm hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp cũng như hộp số DSG 7 cấp.
Xem thêm:
>>> General Motors ngừng bán Chevrolet Cruze
>>> Chevrolet Cruze thế hệ mới bị hoãn tới năm 2016
>>> Góc nhìn bao quát về Chevrolet Cruze 2013
Chevrolet Cruze chính thức ra mắt với lợi thế lớn nhất là giá bán. Có giá bán thấp nhất phân khúc, Cruze mới được kỳ vọng tạo nên sự đột phá, đồng thời giúp GM Việt Nam cải thiện doanh số.
Sáng nay 19/08, GM Việt Nam đã chính thức trình làng phiên bản mới của dòng xe Chevrolet Cruze với giá bán từ 572 triệu đồng. Cruze 2015 hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.
Mặc dù, chưa được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Cruze 2015 đã lộ ảnh thực tế và giá bán.
GM Thái đã cho ra mắt bản Cruze facelift 2015. Là sedan hạng C, Cruze 2015 là đối thủ trực tiếp của Toyota Corrolla và Honda Civic ở thị trường Đông Nam Á.
Tuy nhiên không giống như phiên bản Chevrolet Cruze 2015 tại thị trường Mỹ, nội thất của chiếc Cruze 2015 dành cho thị trường Trung Quốc trông cao cấp và ấn tượng hơn hẳn.