Thị Trường, - 19/07/2013 09:41 PM
Một báo cáo mới nhất của Chevrolet cho biết thế hệ tiếp theo của chiếc sedan nhỏ gọn Cruze sẽ bị hoãn tới cuối năm 2015 hoặc đầu năm 2016 chậm hơn 1 năm so với kế hoạch ban đầu.

Điều đó có nghĩa rằng Cruze thế hệ thứ hai sẽ không được sản xuất tại nhà máy Lordstown, Ohio cho đến cuối năm 2015 hoặc đầu năm 2016. Chevrolet Cruze thế hệ mới nhất hiện đang được bán ra không có nhiều thay đổi so với những chiếc Cruze đầu tiên được bán ra vào năm 2011 tại Mỹ. Thực chất, Chevrolet Cruze đã ra mắt một năm trước khi đi vào sản xuất thực tế cho thị trường Bắc Mỹ tại nhà máy Ohio vào cuối năm 2010.

Theo Reuters lý do khiến Chevrolet Cruze bị hoãn tới 1 năm nữa đến từ nhà máy một nhà máy Canadian Auto Workers nơi chuyên cung cấp các loại phụ tùng cho Chevrolet.

Hiện tại, GM chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về Chevrolet Cruze thế hệ mới. Những chiếc Cruze hiện hành nhận được khá nhiều lời khen từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.