Thị Trường, - 18/08/2015 06:37 PM
Siêu xe mới Bugatti Chiron vừa lộ hình ảnh thực tế tại sân bay Los Angeles chỉ sau chưa đầy 1 tuần hãng siêu xe Pháp tung ra video teaser.

Hình ảnh hai chiếc xe được cho là Bugatti Chiron được phủ bạt tại sân bay Los Angeles được đăng tải bởi tài khoản hungry_pigeon trên instagram.

Nhiều khả năng 2 chiếc xe này đã được đặt mua và đang trên đường chuyển tới chủ nhân. Danh tính chủ nhân của hai siêu xe mới này vẫn chưa được tiết lộ. Giới mộ xe rất hi vọng sẽ sớm được nhìn thấy dung nhan thật sự của ông hoàng mới “nối ngôi” Bugatti Veyron huyền thoại.

Sử dụng động cơ W16 8.0L 4 tăng áp cho công suất 1500 mã lực với mô-men xoắn 1500Nm, Chiron xóa mờ đi các giới hạn của siêu xe từ trước đến nay. Mạnh mẽ hơn Lamborghini Aventador và F12 Berlinetta gộp lại, Chiron có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong khoảng 2 giây và có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 450km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.