Thị trường ô tô, - 23/10/2024 02:12 PM
“Dẫn lối đa trải nghiệm” là thông điệp của Suzuki tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024, tập trung vào công nghệ hybrid và trải nghiệm cá nhân hóa cùng với hai mẫu xe gồm XL7 Hybrid và Jimny, vừa ra mắt thị trường trong năm nay.

Suzuki XL7 Hybrid và Jimny được xem là bộ đôi chủ lực của Suzuki trong thời gian gần đây, hai mẫu xe này cũng đại diện sự chuyển mình cũng như cá nhân hóa theo sở thích cá nhân. Nhờ đó khu vực trưng bày của Suzuki cũng theo phong cách cởi mở, thân thiện và dễ gần cho người dùng thực tế.

can-canh-bo-doi-chu-luc-cua-suzuki-tai-vietnam-motor-show-2024can-canh-bo-doi-chu-luc-cua-suzuki-tai-vietnam-motor-show-2024 can-canh-bo-doi-chu-luc-cua-suzuki-tai-vietnam-motor-show-2024

Đặt tiền đề cho bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu phù hợp nhu cầu thị trường, Suzuki Việt Nam đem đến VMS 2024 hai mẫu xe vừa được ra mắt trong năm nay: XL7 Hybrid đại diện cho tính cập nhật về công nghệ và Jimny đại diện cho tinh thần tự do, cá tính.

can-canh-bo-doi-chu-luc-cua-suzuki-tai-vietnam-motor-show-2024

Ông Kotaki Kenji, Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi cam kết cung cấp các mẫu xe thân thiện với môi trường, mang lại những lựa chọn thiết thực và nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng.”

can-canh-bo-doi-chu-luc-cua-suzuki-tai-vietnam-motor-show-2024 can-canh-bo-doi-chu-luc-cua-suzuki-tai-vietnam-motor-show-2024

Người dùng quan tâm đến mẫu xe hybrid, mong muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng cá tính độc lập có thể ghé thăm không gian Suzuki tại Triển lãm ô tô 2024, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, Tp.HCM từ ngày 23-27/10.

can-canh-bo-doi-chu-luc-cua-suzuki-tai-vietnam-motor-show-2024 can-canh-bo-doi-chu-luc-cua-suzuki-tai-vietnam-motor-show-2024

Trong khuôn khổ sự kiện, Suzuki đang ưu đãi cho người dùng khi mua XL7 Hybrid 50% lệ phí trước bạ và gói phụ kiện xe trị giá 35 triệu đồng, xe hiện có giá từ 599 triệu đồng. Bên cạnh đó, Jimny được xem là xe chơi của năm cũng có đến 9 màu sắc có sẵn với mức giá từ 789 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.