Thị Trường, - 06/01/2014 10:44 PM
BMW đang dần hé lộ siêu phẩm i8 của mình qua hàng loạt video giới thiệu.

Trong 2 đoạn clip mới nhất giới thiệu thiết kế và động cơ của chiếc i8, BMW đã khẳng định nhiều lần tính thể thao và khả năng cơ động của mẫu xe điện đặc biệt này.

Theo hãng, đây là mẫu xe vừa giữ được hơi thở thiết kế rất riêng của BMW nhưng vẫn thể hiện rõ nét yếu tố tương lai qua những đường nét trên xe. Đặc biệt có thể kể đến như: trục cơ sở dài, khoảng cách bánh với rìa xe ngắn, đường cong dọc thân xe theo kiểu khí động học.

Ngoài ra, hãng xe này cũng phân tích yếu tố nhận dạng chiếc BMW i8 thông qua hệ thống đèn pha có thiết kế LED viền dưới, lưới tản nhiệt hình quả thận viền xanh nổi bật, lỗ thông khí chạy dài từ giữa nắp ca pô đến đuôi xe.

Về động cơ, BMW nói khá nhiều về sức mạnh và cảm giác lái của mẫu xe điện thể thao này. Bản thân động cơ điện E-Motor đã có thể sản sinh sức mạnh 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Khi kết hợp với động cơ turbo đôi có sức mạnh 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, chiếc BMW i8 có thể đạt được tổng cộng 362 mã lực. Sức mạnh này cho phép xe đạt đến vận tốc 250 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.4 giây.

Cùng theo dõi 2 đoạn video sau để hiểu hơn về thiết kế và sức mạnh của chiếc BMW i8:

Chi tiết thiết kế xe

Chi tiết động cơ xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW i8, BMW, LED, hybrid