Thị Trường, - 12/03/2014 09:07 PM
Tạp chí Edmunds vừa tiết lộ rằng thế hệ mới của dòng Chevrolet Camaro sẽ được thiết kế lại với phần khung gầm hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Edmunds, sự thay đổi về vẻ ngoài sẽ không quá lớn. Nó sẽ chỉ là một sự tiến hóa chứ không phải  một cuộc cách mạng về mặt thiết kế. Các yếu tố ngoại hình cơ bản vẫn sẽ được giữ lại và nâng cấp cho phù hợp với xu thế thiết kế.

Nguồn tin của Edmunds cho biết: “Sự khác biệt giữa mẫu Camaro hiện hành và mẫu được thiết kế lại là không đáng kể. Nó sẽ được xây dựng trên một khung gầm khác, đây là yếu tố thay đổi đáng chú ý, nhưng ngoại hình của xe sẽ không thay đổi nhiều”.

Giống như người họ hàng Ford Mustang, Chevrolet Camaro 2016 sẽ tập trung thay đổi yếu tố bên trong, cụ thể là phần khung gầm của xe. Camaro 2016 có thể sẽ chia sẻ khung gầm dẫn động cầu sau giống với chiếc Cadillac ATS và Cadillac CTS.

Edmunds cũng thông báo rằng thế hệ thứ 6 của dòng Chevrolet Camaro sẽ ra mắt trong vòng 1 năm nữa, và có nhiều khả năng là dòng xe này sẽ xuất hiện ở triển lãm Detroit Auto Show 2015. 

Chevrolet Camaro 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.