Thị Trường, - 11/07/2014 10:07 PM
Sau phiên bản coupe, Cadillac cuối cùng cũng lộ diện phiên bản sedan của dòng ATS.

So với một số mẫu chạy thử nghiệm bị phát hiện trên đường phố, chiếc sedan Cadillac ATS có thiết kế mặt trước khá mới mẻ, đặc biệt ấn tượng ở phần cản trước.

Nội thất của xe cũng được nâng cấp với nhiều tùy chọn trang trí và công nghệ mới. Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là hệ thống Apple Siri Eyes có chức năng hỗ trợ người dùng nhắn tin bằng giọng nói. Phiên bản sedan của Cadillac ATS cũng được trang bị thêm tùy chọn sạc điện thoại. Hãng cũng cung cấp các gói tùy chọn như Driver Awareness Package (chuyên về các trang bị an toàn) và Driver Assist Package (các trang bị hỗ trợ lái).

Bên dưới nắp ca pô, Cadillac ATS cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn động cơ. Trong đó có động cơ 4 xi lanh, dung tích 2.5 lít tiêu chuẩn dành cho bản sedan.  Động cơ 4 xi lanh 2.0 lít dành cho cả bản sedan và coupe, có công suất 202 mã lực, mô-men xoắn cực đại 259 Nm. Động cơ V6, dung tích 3.6 lít có khả năng sản sinh công suất 321 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373 Nm.

Ngoài ra, Cadillac ATS còn một phiên bản động cơ hiệu suất cao có dung tích 2.0 lít kết hợp cùng bộ tăng áp 4. Động cơ nói trên có khả năng sản sinh ra sức mạnh 272 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua máy từ 3.000-4.600 vòng/phút.

>>> Xem thêm bộ ảnh chi tiết tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.