Hiện tại Hyundai Custo đang được các tư vấn bán hàng chào mời đặt cọc với mức giá dự kiến cho phiên bản tiêu chuẩn chưa tới 1 tỷ đồng.

Trước đó các đại lý đã dự kiến Hyundai sẽ ra mắt 2 mẫu xe mới là Palisade và Custo vào tháng 9 năm nay. Điều này gần như chắc chắn khi các đại lý đã bắt đầu nhận cọc và mới đây hình ảnh một chiếc Custo được phát hiện trên xe chuyên chở càng khẳng định gần như là chính xác.

ca-kia-carnival-dac-biet-la-toyota-innova-co-the-mat-khach-boi-gia-ban-du-kien-kho-tin-cua-hyundai-custo-lo-them-bang-chung-sap-ra-mat-viet-nam

Một số tư vấn bán hàng cho biết Hyundai Custo sẽ có mức giá khởi điểm từ 900 triệu đồng, giá dự kiến này rẻ hơn rất nhiều so với đối thủ chính là Kia Carnival hiện có mức dao động từ 1.249 đến 1.859 tỷ đồng và có thể ngang ngửa với Toyota Innova thế hệ mới cũng đang có mức dự kiến không dưới 1 tỷ đồng.

Hyundai Custo là sản phẩm của liên doanh Beijing Hyundai thế nên sẽ không quá ngạc nhiên khi sẽ có các thông số và trang bị tương tự như phiên bản đang bán tại thị trường Trung Quốc. Theo nhà sản xuất xe có kích thước tổng thể dài rộng cao là 4.950 x 1.850 x 1.734 mm, trục cơ sở 3.055 mmm. Con số này có phần nhỏ hơn so với Kia Carnival và to hơn so với Toyota Innova thế hệ mới.

ca-kia-carnival-dac-biet-la-toyota-innova-co-the-mat-khach-boi-gia-ban-du-kien-kho-tin-cua-hyundai-custo-lo-them-bang-chung-sap-ra-mat-viet-nam

Trên phiên bản cao nhất Hyundai Custo được trang bị đèn pha Led, gương hậu chỉnh điện tích hợp báo rẻ đi kèm mâm 18 inch. Lưới tản nhiệt vẫn mang đậm chất thiết kế đặc trung của Hyundai khi khá giống với Hyundai Tucson hay Hyundai Elantra.

Theo hình ảnh tại thị trường Trung Quốc thì bên trong của Hyundai Custo được thiết kế theo phong cách hiện đại nhờ màn hình trung tâm đặc dọc kích thước lớn, đồng hồ lái điện tử, cụm cần số dạng nút bấm, ghế ngồi bọc da, chỉnh điện và có cả cửa sổ trời toàn cảnh.

ca-kia-carnival-dac-biet-la-toyota-innova-co-the-mat-khach-boi-gia-ban-du-kien-kho-tin-cua-hyundai-custo-lo-them-bang-chung-sap-ra-mat-viet-nam

Tuy thuộc phân khúc MPV cỡ lớn nhưng tại Trung Quốc thì Hyundai Custo được trang bị động cơ 1.5L tăng áp cho mức công suất 167 mã lực, 253 Nm. Kế đến là động cơ 2.0L với mức hiệu suất 236 mã lực và 353 Nm. Cả hai đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu trước.

Vẫn chưa rõ mẫu MPV này sẽ được bán ra dưới dạng nhập khẩu hay lắp ráp trong nước. Nhưng khả năng cao sẽ được nhập khẩu ở giai đoạn và chuyển sang lắp ráp tương tự như như Hyundai Creta hay đàn em Stargazer .

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.