Thị trường ô tô, - 03/06/2022 08:00 AM
Một số hình ảnh được cho là phiên bản hybrid của mẫu MPV Kia Carnival đang chạy thử nghiệm với thời gian ra mắt có thể vào đầu năm sau.

Cụ thể tại Hàn Quốc, một số phóng viên của thị trường nội địa đã chụp lại những hình của Kia Carnival phiên bản mới đang chạy thử nghiệm. Theo hình ảnh có thể thấy tổng thể không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ hiện tại.

xuat-hien-tin-don-kia-carnival-ban-nang-cap-co-them-tuy-chon-hybrid

Dù đồn đoán là phiên bản hybrid nhưng lại không có chi tiết nào thể hiện đây là phiên bản chạy điện, ngoài ra cũng không thấy được cổng sạc phía bên trái. Cho nên có thể đây là phiên bản lai hybrid hơn là thuần điện. Điểm khác biệt có thể thấy chính là phần ống xả đơn được đặt có phần lộ thiên giống như mẫu Kia Sorento Hybrid.

xuat-hien-tin-don-kia-carnival-ban-nang-cap-co-them-tuy-chon-hybrid

Một số thông tin thì Kia Carnival hybrid sẽ có hệ vận hành giống Kia Sorento Hybrid khi kết hợp giữa máy xăng 1.6L tăng áp cùng mô tơ điện cho tổng công suất 227 mã lực và dẫn động cầu trước. Còn các phiên bản truyền thống vẫn sẽ được giữ lại như hiện tại.

xuat-hien-tin-don-kia-carnival-ban-nang-cap-co-them-tuy-chon-hybrid

Theo truyền thông nội địa thì Kia Carnival bản nâng cấp bổ sung tùy chọn hybrid có thể sẽ được ra mắt vào năm sau cùng thời điển với mẫu SUV EV9 cũng như công bố lộ trình khai tử một số mẫu xe sử dụng động cơ truyền thống để tối ưu sản lượng cho các dòng xe chủ lực.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Carnival là mẫu xe có doanh số bán khá cao dù có giá bán từ 1.199 tỷ đồng đến 1.849 tỷ đồng tùy phiên bản. Trong đó phiên bản 2.2D Signature có giá 1.489 tỷ đồng được khá nhiều người ưa chuộng bởi tính đa dụng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.