Thị Trường, - 13/03/2014 09:45 PM
Hình ảnh đầu tiên của chiếc Bugatti Veyron phiên bản huyền thoại thứ 5 đã xuất hiện, khẳng định việc tay đua nữ Elizabeth Junek sẽ được ghi danh trên bộ sưu tập đặc biệt này.

Từng có thông tin về việc Bugatti Veyron ra mắt phiên bản huyền thoại thứ 4 mang tên Elizabeth Junek. Tuy nhiên, sự ra mắt của chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Rembrandt Bugatti đã khiến giới truyền thông cho rằng tên của Elizabeth Junek sẽ không được tham gia bộ sưu tập “huyền thoại” này.

Mới đây, trong những hình ảnh giới thiệu xe được cho là sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô tại Bắc Kinh vào tháng tới, phiên bản thứ 5 mang tên Elizabeth Junek đã lộ diện hoàn toàn với tông màu đen làm chủ đạo. Nổi bật trên đó là viền vàng kéo dài từ cạnh cửa, mở rộng đến cặp đèn pha của xe. Các la zăng cũng được trang trí màu vàng nổi bật. Chi tiết nội thất vẫn chưa lộ rõ nhưng theo hình ảnh đăng tải, ta có thể thấy bên trong của chiếc Legend Edition Elizabeth Junek sử dụng chất liệu da màu nâu, khá cổ điển, kết hợp cùng một số bộ phận màu đen.

Cũng giống như 3 phiên bản còn lại, phiên bản thứ 4 sẽ được xây dựng trên cơ sở của chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse. Theo đó, xe sẽ được trang bị động cơ W16 8.0 lít, có sức mạnh 1,200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1,500 Nm (tại 3,000 – 5,000 vòng/phút). Nhờ đó, no có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.6 giây.

Elizabeth Junek 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.