Theo đó, nhân vật được vinh danh trong phiên bản thứ 4 của Bugatti Grand Sport Vitesse Legend Edition là bà Elisabeth Junek. Bà là vợ của Cenek Junek, một nhà băng đến từ Prague và là một người đóng vai trò quan trọng trong lịch sử hình thành của Bugatti.
Elisabeth Junek và chồng đã tham gia nhiều giải đua khắp châu Âu, nhưng bà luôn là người chạy nhanh hơn cả. Bà đã làm kinh ngạc nhiều đáng mày râu và toàn thể khán giả xe giải đua, bởi việc bà làm là quá sức tưởng tượng đối với lịch sử đua xe thời kỳ đó.
Danh tiếng của bà thật sự bắt đầu tại giải đua Targa Florio diễn ra vào năm 1928. Khi đó, Elisabeth đã vượt qua tất cả tay đua nam trên đường đua như Alberto Divo, Giuseppe Campari, Tazio Nuvolari, và gần như đạt được chiến thắng nếu chiếc xe không bị lỗi phanh, khiến bà mất chức vô địch vào tay Divo. Tuy không thắng giải nhưng sự kiện này đã khiến bà trở thành người hùng của Tiệp Khắc khi trở về quê hương.
Mẫu xe lịch sử được bà sử dụng vào giải đua năm 1928 chính là chiếc Bugatti Blue Bugatti Type 35B. Và vì mẫu xe này có màu xanh dương, màu sắc gắn liền với tên tuổi của Elisabeth Junek nên chúng tôi đoán, phiên bản huyền thoại thứ 4 cũng sẽ lấy cảm hứng từ màu sắc này.
Bugatti Blue Bugatti Type 35B
Cũng giống như 3 phiên bản còn lại, phiên bản thứ 4 sẽ được xây dựng trên cơ sở của chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse. Theo đó, xe sẽ được trang bị động cơ W16 8.0 lít, có sức mạnh 1,200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1,500 Nm (tại 3,000 – 5,000 vòng/phút). Nhờ đó, no có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.6 giây.
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Jean-Pierre Wimille
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Jean Bugatti
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Meo Costantini
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse từng là chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới và giờ đây vẫn là một mẫu xe đặc biệt tuyệt đẹp với lớp hoàn thiện bên ngoài bằng sợi carbon màu xanh đậm và nội thất độc đáo.
Chiếc xe mạnh nhất Việt Nam có công suất lên tới 1.500 mã lực cùng giá trị 200 tỷ đồng, đáng tiếc không có sự góp mặt của chiếc Pagani Huayra của Minh ‘Nhựa’.
Chơi siêu xe có lẽ là một trong những bộ môn gây tốn kém nhất. Tuy nhiên, mỗi người lại có một cách chơi khác nhau, người này chơi xe độc, người kia chơi xe độ hay có người chơi xe nhưng không bao giờ bán lại.
Siêu xe là một thứ còn rất xa xỉ tại quốc gia có mức thuế cao như Việt Nam với giá bán lên đến hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên số lượng siêu xe trên 40 tỷ lại rất hạn chế.
Siêu xe Bugatti Veyron Super Sport bản sản xuất cuối cùng được rao bán tại Anh. Xe đã đi được 2.005 km và còn bảo hành chính hãng đến tháng 1/2022.
Lạc Long Quân, Tân Bình Hồ Chí Minh
Ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ,, Hà Nội
1135 Quốc Lộ 1A, KP 5, Bình Tân Hồ Chí Minh
Gò Vấp, Gò Vấp Hồ Chí Minh
3.240.000.000đ
Hà Nội
Lexus RX
388.000.000đ
Hà Nội
Suzuki Swift
248.000.000đ
Hà Nội
Suzuki Carry
360.000.000đ
Hà Nội
Suzuki Swift