Thị Trường, - 04/03/2014 04:30 PM
Là một phần trong chương trình sản xuất xe đặc biệt nhằm vinh danh những nhân vật quan trọng, gắn liền với lịch sử của hãng xe Bugatti, chiếc xe thuộc phiên bản “huyền thoại” thứ 4 đã xuất hiện với cái tên Rembrandt Bugatti.

Là phiên bản thứ 4 trong tổng số 6 phiên bản sẽ được Bugatti lần lượt giới thiệu, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Rembrandt Bugatti là mẫu xe được chế tạo nhằm vinh danh nghệ sĩ người Pháp Rembrandt Bugatti, người em trai của nhà sáng lập hãng xe Ettore Bugatti.

Ông được xem là một trong những nhà điêu khắc đáng chú ý nhất vào đầu thế kỷ 20. Danh tiếng có được nhờ vào những tác phẩm điêu khắc động vật và các tác phẩm bằng đồng. Nhiều tác phẩm của ông ngày nay còn được trưng bày trong các bảo tàng khắp thế giới.

Phần thân của chiếc Rembrandt Bugatti Legend Vitesse được thiết kế với 2 tông màu chia ngang, giống như nhiều chiếc Vitesse mà chúng ta từng thấy trước đây. Phần trên, chiếm hầu hết phần thân được bao phủ bởi màu nâu đồng carbon, phần dưới xe thì sử dụng một tông màu nâu sáng. Nổi bật trên ngoại thất mang đậm nét nghệ sĩ này là phần viền lưới tản nhiệt, ống xả và viền trang trí bằng chrome sáng bóng, tạo nên sự hài hòa cho chiếc xe. Nội thất cũng sử dụng tông màu chủ đạo là nâu sáng với các chi tiết bằng sợi carbon màu nâu ấn tượng.

Cũng giống như 3 phiên bản còn lại, phiên bản thứ 4 sẽ được xây dựng trên cơ sở của chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse. Theo đó, xe sẽ được trang bị động cơ W16 8.0 lít, có sức mạnh 1,200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1,500 Nm (tại 3,000 – 5,000 vòng/phút). Nhờ đó, no có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.6 giây.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Rembrandt Bugatti sẽ được giới thiệu ở triển lãm Geneva Motor Show 2014, và cũng giống như 3 phiên bản trước đó đã được bán hết, phiên bản thứ 4 này dự đoán sẽ nhanh chóng cháy hàng. Chỉ có 3 chiếc Grand Sport Vitesse Rembrandt Bugatti được sản xuất với giá khởi điểm 2,18 triệu EUR (tương đương 3 triệu USD). 

>>> Xem trọn bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Những phiên bản huyền thoại khác:

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Jean-Pierre Wimille

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Jean Bugatti 

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition Meo Costantini

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.