Trước đó, Bugatti đã trưng bày mẫu xe Veyron “La Finale” này tại triển lãm Geneva Motor 2015. Hãng xác nhận đây sẽ phiên bản cuối cùng của dòng Veyron 10 năm tuổi với tổng cộng 450 chiếc được sản xuất.
Chiếc Bugatti Veyron cuối cùng là một chiếc xe mui trần Grand Sport Vitesse phiên bản La Finale được sơn màu đỏ đen đặc trưng với lớp phủ carbon trong khi nội thất được phủ bằng màu đỏ tươi hoặc màu nâu. “Trái tim” của Veyron “La Finale” vẫn là khối động cơ tăng áp W16 8.0L cho công suất hơn 1200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Với sức mạnh này ông hoàng tốc độ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 408,8 km/h.
Theo một số nguồn tin, chủ nhân của chiếc siêu xe này sống ở Gibraltar là một nhà sưu tập sở hữu 17 mẫu siêu xe, trong đó có chiếc Lamborghini Aventador J, Lamborghini Reventon và chiếc Aston Martin One-77.
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa lộ diện với diện mạo mới khi phối hợp giữa hai màu trắng – đen.
Sau thời gian dài ở ẩn, chiếc Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện với diện mạo mới trong một showroom kinh doanh siêu xe.