Thị Trường, - 14/05/2014 10:01 PM
Bridgestone Việt Nam vừa thông báo chương trình chăm sóc lốp xe – TCS (Tyre Check Service) miễn phí dành cho xe tải và buýt tại các Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Tải/Bus Fleetpoint của Bridgestone và các đội xe trong cả nước từ ngày 13/05 đến hết ngày 21/05/2014.

Đây là hoạt động chăm sóc lốp xe mà BSTVN từng tổ chức khá thành công, xuất hiện lần đầu tiên hồi tháng 5/2012 và được nhiều khách hàng quan tâm, ủng hộ. Lần gần đây nhất, hãng lốp này đã khởi động chương trình vào tháng 1/2014 và được đánh giá cao về lợi ích của chương trình.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khi đến với các trung tâm Fleetpoint các Bác Tài sẽ nhận được các ưu đãi sau: Kiểm tra tình trạng lốp xe, bơm hơi lốp xe miễn phí, cân chỉnh áp suất lốp xe miễn phí, tư vấn sử dụng lốp xe đúng cách, hiệu quả cao nhất và cách giữ khung lốp tốt, tặng quà lưu niệm của Bridgestone.

Thông qua chương trình này, Bridgestone Việt Nam mong muốn chăm sóc và nâng cao sự hài lòng của quý khách hàng, giới thiệu rộng rãi đến khách hàng về những dịch vụ của các hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Tải Và Bus Fleetpoint của Bridgestone.

Kỹ thuật viên Bridgestone kiểm tra lốp xe cho xe khách tại một Trung Tâm Fleetpoint

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.