Thị Trường, - 17/04/2014 10:55 PM
Theo Bridgestone, TURANZA GR-100 là sản phẩm lốp thay thế mới nhất thuộc dòng TURANZA cao cấp, dành cho những dòng xe Sedan hạng sang. Do đó, mục tiêu mà dòng lốp hướng đến là mang lại cho người dùng sự êm ái và thoải mái.

Nhờ sự cải tiến về công nghệ, TURANZA GR-100 đem lại cho hành khách sự êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và thoải mái so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Sản phẩm là sự kết tinh của sáu công nghệ gồm:

-Công nghệ cộng hưởng 3D Helmholtz;

-Khối gai AC giảm tiếng ồn được thiết kế́ bo tròn 3D giúp tối ưu hóa tiếp xúc với mặt đường.

-Hợp chất Silica làm giảm lượng nhiệt sinh ra bởi ma sát, cải thiện lực cản lăn và nâng cao hiệu suất lái trên đường ướt.

-Vai lốp thiết kế dạng vuông, ngăn ngừa sự biến dạng của lốp khi vận hành trên đường, giúp giảm các dạng mòn không đều.

-Hoa gai dạng 3D kim cương làm giảm độ rung khi tiếp xúc mặt đường nên giúp giảm lượng tiếng ồn truyền vào trong khoang lái, mang lại sự yên tĩnh cho hành khách.

-Hoa gai và hình dạng bất đối xứng được phát triển để tối ưu tính năng lái êm ái của sản phẩm.

Ngoài ra, nhằm đánh dấu sự ra đời chính thức của dòng sản phẩm mới – TURANZA GR-100, Bridgestone đã tổ chức “Hành trình thượng hạng – êm như khoang hạng nhất cùng Bridgstone tới Hồ Tràm” vào ngày 12 và 13/04/2014. Các khách mời đặc biệt của Bridgestone Việt Nam trong chương trình là những đại lý kinh doanh lốp xe nhiều kinh nghiệm, những doanh nhân, chủ nhân của những dòng xe sang và siêu sang, những “phượt thủ” nổi tiếng và nhiều thành viên yêu thích, hiểu biết về xe, lốp xe của các diễn đàn nổi tiếng.

Các khách mời đã được trải nghiệm sản phẩm mới GR-100 trong hành trình từ TP.HCM đến Hồ Tràm qua hơn 120km với những cung đường đặc trưng như: đường gồ ghề, nhiều ổ gà, đường cao tốc, đường có các khúc cua gấp đã giúp các tay lái cũng như người ngồi trên xe cảm nhận sự êm ái, thoải mái và an toàn vượt trội. Đặc biệt qua những đoạn đường xe chạy lên tới 100km/h trên đường cao tốc Long Thành hay những khúc cua quanh co và liên tục ven biển Hồ Tràm. Bên cạnh đó, GR-100 cũng được đặt vào các thử thách thực tế như lái xe qua các gờ giảm tốc lớn nhỏ, đường zig zag, cua 360 độ , leo dốc … được thiết kế riêng và đặc biệt để có thể so sánh trực tiếp với đàn anh GR-90.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.