Thị Trường, - 19/03/2014 02:39 PM
Hãng Bridgestone vừa được đón nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Thương hiệu đưọc ưa chuộng nhất 2013” do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành hoạt động thường niên nhằm tuyên dương các công ty, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động hiệu quả và có các đóng góp tích cực cho kinh tế, xã hội Việt Nam.

Năm nay chương trình được tổ chức với chủ đề “Kinh doanh Xanh” cho thấy, trách nhiệm xã hội, những hoạt động cộng đồng của các doanh nghiệp nước ngoài nói riêng và các doanh nghiệp trong và ngoài nước nói chung đã được khẳng định một cách mạnh mẽ. Qua giải thưởng nói trên Bridgestone Việt Nam đã khẳng định phương châm hoạt động và vị trí của mình trong thị trường Việt Nam.

Hãng lốp cho biết, giải thưởng trên là một sự cổ vũ, khích lệ tinh thần toàn thể nhân viên BSTVN để tiếp tục cố gắng cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với phong cách phục vụ tốt nhất, đúng với phương châm hoạt động của tập đoàn Bridgestone trên toàn cầu. 

Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam - ông Hiroyuki Saito trong niềm vui khi nhận được giải thưởng

Buổi lễ trao giải được truyền hình trực tiếp từ Nhà Hát Lớn, Hà Nội

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.