Giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành hoạt động thường niên nhằm tuyên dương các công ty, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động hiệu quả và có các đóng góp tích cực cho kinh tế, xã hội Việt Nam.
Năm nay chương trình được tổ chức với chủ đề “Kinh doanh Xanh” cho thấy, trách nhiệm xã hội, những hoạt động cộng đồng của các doanh nghiệp nước ngoài nói riêng và các doanh nghiệp trong và ngoài nước nói chung đã được khẳng định một cách mạnh mẽ. Qua giải thưởng nói trên Bridgestone Việt Nam đã khẳng định phương châm hoạt động và vị trí của mình trong thị trường Việt Nam.
Hãng lốp cho biết, giải thưởng trên là một sự cổ vũ, khích lệ tinh thần toàn thể nhân viên BSTVN để tiếp tục cố gắng cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với phong cách phục vụ tốt nhất, đúng với phương châm hoạt động của tập đoàn Bridgestone trên toàn cầu.
Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam - ông Hiroyuki Saito trong niềm vui khi nhận được giải thưởng
Buổi lễ trao giải được truyền hình trực tiếp từ Nhà Hát Lớn, Hà Nội
Theo đó, hãng Bridgestone sẽ sớm bán ra thị trường trong nước những dòng lốp “xanh” có công nghệ Enliten giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.
Thời gian áp dụng thực tế và đưa vào thương mại của các loại lốp không hơi có vẻ đang đến rất gần khi các hãng lốp xe danh tiếng đang trong cuộc đua quyết liệt nghiên cứu ra các sản phẩm mang tính bền vững và lốp không hơi.
Bridgestone – Nhà sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới đã bắt tay hợp tác với Microsoft để phát triển hệ thống giám sát thông minh, cho phép lốp xe có thể tự phát tín hiệu và đưa ra cảnh báo khi gặp vấn đề.
Các hệ thống giám sát lốp xe đang là một hướng đi được nhiều công ty theo đuổi nhằm nâng cao mức độ an toàn cho mỗi chuyến đi.
Tại CES năm nay, nhà sản xuất linh phụ kiện đầu thế giới Bridgestone đã mang đến một công nghệ lốp hoàn toàn mới.