Thị Trường, - 11/03/2014 08:01 PM
Bridgestone Việt Nam vừa khánh thành trung tâm dịch vụ lốp xe B-Select Bích Hiền tại Đà Nẵng. Đây là Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch thứ 2 ở khu vực Miền Trung sau B-Select Văn Đỗ tại Tp. Vinh – Nghệ An.

Từ năm 2012, Bridgestone Việt Nam đã mở rộng mạng lưới các trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select tại nhiều tỉnh thành phố lớn. Với sự ra đời của trung tâm B-Select nói trên, Bridgestone hy vọng sẽ mang đến các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Cũng giống như các trung tâm dịch vụ lốp xe B-Select khác trên cả nước, B-Select tại Đà Nẵng cũng quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các trang thiết bị hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích như: kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí, tư vấn bảo dưỡng lốp xe, cân chỉnh độ chụm và các dịch vụ cơ bản khác như: thay dầu nhớt, mâm xe, bình điện, rửa xe…

Ngoài ra, B Select còn cung cấp cho khách hàng không gian tiện nghi, sạch sẽ, phòng chờ với các tiện ích như internet, báo chí, nước giải khát...

Một số hình ảnh tại lễ khánh thành trung tâm dịch vụ lốp xe B-Select Bích Hiền tại Đà Nẵng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.