Thị Trường, - 04/07/2014 11:02 PM
Subaru chuẩn bị công bố một đợt thu hồi khoảng 660.000 xe thuộc 4 dòng xe do hệ thống dây phanh bị rỉ sét.

Đợt triệu hồi này liên quan tới các dòng xe Outback, Legacy được sản xuất từ năm 2005-2009, Impreza được sản xuất từ 2008-2014 và  Forester thuộc đời 2009-2013. Vào năm ngoái, hãng xe Nhật Bản cũng đã thực hiện một đợt triệu hồi tương tự với 2 dòng xe Outback và Legacy.

Theo đó, hệ thống phanh của các mẫu xe kể trên có thể giảm hiệu quả hoạt động do các dây phanh bị rỉ sét do chịu tác động của muối làm tan băng được dãi trên đường. Subaru cho biết hãng sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế các dây phanh đã bị ăn mòn. Bên cạnh đó, hãng còn phủ lên dây phanh một lớp chống ăn mòn. Tương tự như đợt thu hồi trước, chiến dịch chỉ áp dụng với các mẫu xe được bán hoặc đăng ký tại các quốc gia sử dụng muối làm tăn băng vào mùa đông.

Lỗi dây phanh bị ăn mòn là một vấn đề về khâu bảo trì chứ không phải là một lỗi an toàn được phát sinh trong quá trình sản xuất. Subaru không phải là hãng xe duy nhất gặp phải vấn đề này, trước đó GM cũng đã phải triệu hồi hàng triệu xe do gặp phải tình trạng tương tự.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Subaru