Mặc dù đã được trình làng, giá bán chưa công bố, nhưng mới đây trên 1 trang thương mại điện tử bất ngờ lộ ra giá bán của mẫu sản phẩm này.

VinFast Theon và Feliz được trình làng từ ngày 17/01/2021 nhưng đến nay VinFast vẫn chưa công bố giá bán chính thức, bất ngờ trên gian hàng điện tử của hãng tại sàn thương mại điện tử Tiki và Shopee lại có mức giá bán của 2 sản phẩm xe điện này.

bo-doi-xe-may-dien-vinfast-lo-gia-theo-cach-khong-the-ngo-thap-nhat-25-trieu-re-hon-ca-honda-vision

Theo đó giá vủa VinFast Theon từ 63.9 triệu đồng, đủ phụ kiện gồm 2 pin sẽ có giá 81.1 triệu đồng tuy nhiên đang có mức ưu đãi là 73 triệu đồng. Còn giá của Feliz từ 24.9 triệu đồng hiện có trợ giá còn 21.9 triệu đồng đã kèm ắc quy chì.

So với các mẫu xe cùng tầm giá thì VinFast Theon có mức giá nhỉnh hơn so với SH bản tiêu chuẩn, nhưng trong phân khúc xe điện gần như không có đối thủ ngang tầm lẫn giá bán. Cũng theo thông số thì Theon thuộc vào phân khúc cao cấp bởi các trang bị như phanh ABS 2 kênh, đông cơ công suất 7.100 W, pin lithium-iondung lượng 49,6 Ah, chống nước IP 67, kết nối smartphone,… cùng kiểu dáng thể thao góc cạnh.

bo-doi-xe-may-dien-vinfast-lo-gia-theo-cach-khong-the-ngo-thap-nhat-25-trieu-re-hon-ca-honda-vision

Còn VinFast Feliz được xếp chung với Honda Vission với các kích thước tương đồng tuy nhiên có mức giá dễ tiếp cận hơn, hiện Honda Vision đang được chào bán từ 30 triệu đồng. Feliz có thiết kế nhẹ nhàng điệu dàng hơn so với Klara, được trang bị ắc-uy chì, theo công bố thì có thể chạy được 90km với tốc độ 30km/h cho 1 lần sạc đầy. Xe cũng có một trang bị đáng chú ý như hệ thống đèn Led, đồng hồ LCD,….

bo-doi-xe-may-dien-vinfast-lo-gia-theo-cach-khong-the-ngo-thap-nhat-25-trieu-re-hon-ca-honda-vision

Với 2 mẫu xe điện VinFast có tổng cộng 5 mẫu xe máy điện tính luôn Klara S, Impes và Ludo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.