Thị Trường, - 26/02/2021 01:05 PM
Cặp Rolls-Royce Cullinan vừa cập bến TP.HCM với giá bán lên đến trăm tỷ đồng nếu ra biển trắng, đặc biệt là phiên bản Black Badge cực hiếm tại Việt Nam.

Rolls-Royce Cullinan: SUV siêu sang chưa hết hot khi liên tục về Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Rolls-Royce Cullinan đã không dưới 10 chiếc tại Việt Nam và có thể sắp đạt ngưỡng 20 chiếc trong thời gian tới. Với giá bán lên đến 40 tỷ nhưng số lượng lớn như vậy chứng tỏ đại gia Việt rất ưa chuộng mẫu SUV siêu sang của Rolls-Royce kể từ ngày ra mắt.

bodoicullinan-cafeautovn-1

Bộ đôi Rolls-Royce Cullinan này được nhập khẩu thông qua một doanh nghiệp tư nhân, cả hai đều có màu sơn ngoại thất màu đen. Tuy nhiên chiếc Cullinan bản Black Badge có diện mạo “ngầu” hơn hẳn với các chi tiết màu đen như biểu tượng Spirit of Ecstasy, logo Rolls-Royce bên hông xe hay ống xả, lưới tản nhiệt, ốp cản sau.

bodoicullinan-cafeautovn-2 bodoicullinan-cafeautovn-3

 

Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ hai về Việt Nam có gì đặc biệt?

Đặc biệt, Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ hai tại Việt Nam sử dụng bộ la-zăng 22 inch của riêng phiên bản này nhằm tăng vẻ mạnh mẽ, trẻ trung hơn cho chiếc xe sang, bên trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật.

bodoicullinan-cafeautovn-4 bodoicullinan-cafeautovn-5

Khoang nội thất của Cullinan Black Badge cũng không kém phần độc lạ với tông màu đen chủ đạo, đi kèm các chi tiết màu trắng tạo điểm nhấn như bệ tì tay, đường chỉ khâu,… và nhiều chi tiết ốp carbon dạng 3D. Ngoài ra, hàng ghế sau có logo vô cực nằm ở bệ tì tay giúp phân biệt giữa bản Black Badge và bản thường.

bodoicullinan-cafeautovn-6 bodoicullinan-cafeautovn-7

bodoicullinan-cafeautovn-8 bodoicullinan-cafeautovn-9

Ngoài hệ thống xả thể thao, hệ thống lái bốn bánh cũng được hiệu chỉnh lại để giúp Cullinan Black Badge nhanh nhẹn hơn. Hệ thống treo của xe được nâng cấp để mang lại động lực lái tốt hơn nhưng không mất đi sự cân bằng tối ưu giữa tính thể thao và sang trọng của một chiếc “Phantom VIII gầm cao”.

bodoicullinan-cafeautovn-10 bodoicullinan-cafeautovn-11

 

Rolls-Royce Cullinan ngày càng tăng với nhiều cấu hình cá nhân hóa khác nhau

Không chỉ sang trọng, sức mạnh trên chiếc SUV này cũng không hề nhỏ. Động cơ V12 twin-turbo 6.75L trên Rolls-Royce Cullinan sản sinh công suất 563 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Nhờ đó chiếc xế hộp có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

bodoicullinan-cafeautovn-12 bodoicullinan-cafeautovn-13

Mặc dù có giá bán lên tới khoảng 32-46 tỷ đồng, Rolls-Royce Cullinan vẫn được nhiều đại gia Việt ưa chuộng và nhập về theo đơn đặt hàng cùng nhiều tùy chọn cá nhân hóa đặc biệt. Một số chiếc có ngoại thất đặc biệt bên cạnh bản Black Badge như chiếc Cullinan màu đỏ độ chi tiết Mansory, màu xanh rêu Dark Emerald, Cullinan có biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng,…

bodoicullinan-cafeautovn-14 bodoicullinan-cafeautovn-15

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.