Thị Trường, - 19/07/2012 02:40 PM
BMW X5 thế hệ thứ 3 tiếp tục được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm, lần này chiếc xe SUV ăn khách của hãng xe Đức ít ngụy trang hơn so với những lần trước đây.

Thử nghiệm với tên mã F15, X5 mới hứa hẹn có trọng lượng nhẹ, khả năng vận hành mạnh mẽ hơn và ngoại hình bắt mắt hơn.

Giống như các mẫu xe khác của BMW, X5 mới có trọng lượng nhẹ nhờ vào việc ứng dụng công nghệ thông minh trong thiết kế kết hợp với sử dụng các vật liệu nhẹ như: thép công nghệ cao và nhôm để xây dựng nên hệ thống khung gầm và vỏ xe.

Giảm trọng lượng là một trong những cách tốt nhất để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ là những yếu tố đặc biệt quan trọng đối với cả BMW và khách hàng của X5. Được xây dựng dựa trên nền tảng 5-Series F10. BMW X5 2014 có khả năng vận hành với hiệu suất cao. Trong khi đó, trọng lượng có thể giảm tới 204 kg so với phiên bản hiện hành.

Dự kiến, BMW X5 2014 sẽ được trang bị một loạt động cơ tăng áp bao gồm cả một động cơ 6 xi lành và một động cơ V8. Động cơ tăng áp 4 xi lanh được sử dụng trong 528i cũng sẽ được BMW xem xét.

Một phiên bản BMW X5 với động cơ diesel cũng có sẵn và có khả năng ngay có mặt tại thị trường Hoa Kỳ. Bản hiệu suất cao X5 M  2014 hiện cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm.

BMW X5 2014 có thể sẽ có thêm một phiên bản ActiveHybrid với sự kế ợp của động cơ 4 xi lanh và hệ thống truyền động Hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Những trang bị mới trên BMW X5 2014 gồm có hệ thống treo khí tự động, hệ thống hỗ trợ quan sát vào ban đêm, camera hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo tín hiệu giao thông và hệ thống khởi động stop-start giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Dự kiến, BMW X5 2014 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2013. Hiện tại thông số kỹ thuật của mẫu xe mới này vẫn chưa được tiết lộ. Khi có mặt trên thị trường X5 2014 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Acura MDX mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.