Thị Trường, - 11/10/2017 09:58 PM
Kiểu dáng của BMW X2 đã lộ diện hoàn toàn thông qua các hình ảnh chụp lén khi mẫu xe này được vận chuyển bằng xe chuyên dụng.

Mẫu SUV hoàn toàn mới của BMW được giới lần đầu tiên thông qua bản xem trước Concept X2 tại triển lãm Paris Motor Show 2016. BMW X2 được giới thiệu như một mẫu SUV coupe.

Ở đầu xe, BMW X2 tạo sự khác biệt với người anh em X1 với thiết kế đèn pha mỏng và lưới tản nhiệt nhỏ hơn, đèn sương mù đặc trưng được bao bọc bởi ốp nhựa màu đen. Ở đuôi xe lối thiết kế coupe-esque của X2 càng được thể hiện rõ dàng hơn thông qua đèn hậu và cản sau.

Những khác biệt về ngoại thất giữa BMW X2 và X1 đã khá rõ ràng, nhưng ở khoang nội thất mọi thứ vẫn còn là bí ẩn. Theo một số hình ảnh chụp lén trong quá trình thử nghiệm, khoang cabin của X2 có rất nhiều điểm tương đồng với người anh em X1.

Tương tự X1, BMW X2 được xây dựng trên nền tảng UKL, các trang bị động cơ gồm có 3 xi lanh hút khí tự nhiên và tăng áp. X2 sẽ gia nhập dòng sản phẩm BMW SAV trong đó có X1, X3, X4, X5 và X6 và trong tương lai là X7.

Thời điểm ra mắt cụ thể của X2 hiện vẫn chưa được BMW công bố. Nhưng với hình ảnh lộ diện không ngụy trang, thời điểm X2 lộ diện được dự đoán sẽ không còn xa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X2, BMW