Thị Trường, - 30/05/2014 08:12 PM
Chiếc BMW M6 Gran Coupe 2014 vừa xuất hiện tại showroom BMW Việt Nam có ngoại thất màu Cam Sakhir độc đáo cùng nội thất màu Cam Merino Sakhir với giá bán đề xuất 6,198 tỷ đồng.

BMW M6 Gran Coupe 2014 là phiên bản hiệu năng cao của chiếc 6 Series Gran Coupe. Đây là mẫu xe được BMW dành cho những khách hàng chưa thõa mãn với sức mạnh hay trang bị rất ấn tượng trên chiếc 6 Series Gran Coupe. Theo định vị của BMW, M6 Gran Coupe sẽ lấp vào khoảng trống giữa M6 Coupe và M5 Sedan và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi A7 Sportback hay Mercedes-Benz CLS63 AMG.

Về ngoại thất, M6 Gran Coupe sở hữu phong cách sang trọng nhưng đậm chất thể thao, tương tự như dòng 6-Series Gran Coupe. Tuy nhiên, do thuộc dòng M có đặc trưng thể thao và hiệu năng cao nên trông M6 Gran Coupe có phần dữ dằn hơn. BMW đã nâng cấp các chi tiết như cản trước, cản sau khí động học, mui xe bằng sợi carbon để xe trở nên hầm hố và bắt mắt hơn. Ngoài ra còn phải kể đến la-zăng hợp kim 5 chấu kép đẹp mắt có kích thước 20inch cùng kẹp phanh màu xanh và bộ lốp Michelin hiệu suất cao.

Nội thất xe cũng có một vài nâng cấp như bộ ghế thể thao bọc da Alcantara hay vô lăng ba chấu khâu chỉ màu tương phản, tích hợp phím chức năng và bộ chuyển số thể thao, bệ trung tâm và bệ cần số được ốp vân carbon.

Trái tim của M6 Gran Coupe là khối động cơ 4.4 lít, V8 tăng áp kép cho công suất 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 680 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp với hệ thống điều khiển vi sai điện tử độc quyền Active M giúp lực kéo luôn ở mức tốt nhất.

BMW cho biết, M6 Gran Coupe chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Để chế ngự sức mạnh đáng gờm trên, BMW đã phải nâng cấp hệ thống phanh với đĩa phanh lớn hơn, ở mức 400 mm cho bánh trước và 396 mm cho bánh sau cùng 6 piston kẹp. Bên cạnh đó, BMW còn cung cấp cho M6 Gran Coupe hai chế độ lái M1 và M2 tương ứng với chế độ thể thao và chế độ dành cho đường đua.

Nếu chưa thõa mãn với những trang bị cơ bản trên M6 Gran Coupe, khách hàng có thể chọn thêm gói hiệu suất cao, công nghệ, sang trọng, hoặc cả ba khi mua BMW M6 Gran Coupe. BMW cũng cung cấp tùy chọn hệ thống dẫn đường giá 1.900 USD, hệ thống loa Bang & Olufsen với giá 3.700 USD, hệ thống quan sát ban đêm và phát hiện người đi bộ với giá 2.600 USD.

Chiếc BMW M6 Gran Coupe 2014 vừa xuất hiện tại showroom BMW Việt Nam là một trong số M6 Gran Coupe đầu tiên tại Việt Nam. Xe có giá bán 6,198 tỷ đồng với những trang bị cơ bản nhất.

>>>Xem trọn bộ ảnh Cận cảnh BMW M6 Gran Coupe 2014 tại Việt Nam <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.