Ra mắt ở EICMA, S 1000 R 2014 là phiên bản hiền lành và ít hầm hố hơn so với mẫu xe hiệu suất cao S 1000 RR. BMW đã giảm nhiều thông số kỹ thuật của S 1000 R so với đàn anh, từ 193 mã lực tại 13,000 vòng/phút xuống 160 mã lực tại 11,000 vòng/phút.
S 1000 R 2014 được trang bị hệ thống kiểm soát lái ASC và phanh ABS. Người lái có thể chọn 2 chế độ lái “Road” (đường thường) và “Rain” (đường ướt). Ngoài ra, nếu thích, người dùng có thể trang bị thêm tùy chọn DTC với 2 chế độ lái đi kèm "Dynamic" và "Dynamic Pro", giúp tối ưu hóa kiểm soát lái để có thể đạt được gia tốc tối đa khi chạy.
S 1000 R sử dụng khung sườn bằng hợp kim nhôm giúp xe nhẹ và có khả năng chịu lực cao. Xe được trang bị thắng đĩa đôi ở trước và thắng đĩa đơn ở đuôi.
BMW S 1000 R 2014
BMW S 1000 RR 2010
Chưa đầy một năm sau khi ra mắt ở triển lãm EICMA 2019, Honda CBR1000RR-R đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 16/8/2020 với giá bán chính hãng từ 949 triệu đồng.
BMW Motorrad Việt Nam vừa cho ra mắt và bàn giao mô tô BMW S 1000 RR hoàn toàn mới tại thị trường Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.
Triển lãm ô tô quốc tế Intermot 2014 quy tụ rất nhiều “anh tài” trong ngành công nghiệp sản xuất xe. Nhưng mẫu xe BMW S 1000 RR 2015 lại là một trong những nhân vật nổi bật nhất triển lãm.