Thị Trường - 22/12/2019 8:11 AM
BMW Motorrad Việt Nam vừa cho ra mắt và bàn giao mô tô BMW S 1000 RR hoàn toàn mới tại thị trường Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

BMW S 1000 RR được giới thiệu lần đầu tiên tại trường đua Phillip Island, Úc trong giải vô địch thế giới Superbike World Championship 2009.

Thiết kế với những đường nét cắt xẻ mới giúp xe tối ưu luồng khí lưu thông quanh xe làm gia tăng tính khí động học. Điểm thay đổi lớn nhất  của S 1000 RR mới phải kể đến phần đầu xe, cụm đèn LED hiệu suất cao dạng gương cầu lồi kết hợp các dải LED ban ngày mang đến diện mạo mới năng động, thể thao hơn.

Xe cũng sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ hơn để trọng lượng của xe ở phiên bản tiêu chuẩn giảm 11 kg so với phiên bản tiền nhiệm, từ 208 kg xuống còn 197 kg.

BMW S 1000 RR mới sở hữu thiết kế khung sườn hoàn toàn mới mang tên Flex Frame, nhẹ hơn thế hệ trước 1,3 kg. Bên cạnh đó, xe được trang bị phuộc trước hành trình ngược Upside-down và thiết kế truyền động Full Floater Pro mới mang đến độ ổn định cho S 1000 RR khi tăng tốc, cải thiện đáng kể hiệu suất của hệ thống giảm xóc. Đặc biệt, hệ thống treo điện tử DDC - Dynamic Damping Control với khả năng giảm xóc tối đa.

Khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 999cc, làm mát bằng chất lỏng của S 1000 RR kết hợp công nghệ điều khiển van biến thiên. Với khối động cơ cải tiến này, công suất của S 1000 RR được nâng lên 207 mã lực tại 13,500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 113 Nm tại 11,000 vòng/phút.

BMW S 1000 RR mới được trang bị sẵn 4 chế độ lái là Rain, Road, Dynamic và Race. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua S 1000 RR mới tại Việt Nam còn có thêm Pro Modes gồm ba chế độ lái chuyên nghiệp Race Pro từ 1-3.

S 1000 RR mới được trang bị màn hình màu TFT 6.5 inch với chế độ màn hình Pure Ride - hiển thị thông tin sử dụng thông thường trên đường phố và ba chế độ màn hình Core – hiển thị vòng tua động cơ sử dụng trên đường đua.

S 1000 RR được trang bị các công nghệ hàng đầu như hệ thống chống trượt bánh DTC - Slide Control, kiểm soát bốc đầu Wheelie Control, chống nâng bánh sau Stoppie Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Control. Kết hợp với đó là hệ thống hỗ trợ ghì động cơ Engine Brake, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và ABS Pro. Bộ hỗ trợ sang số nhanh Gear Shift Assistant Pro.

Bên cạnh đó, khi chọn lựa S 1000 RR có trang bị tùy chọn Pro Modes, khách hàng có thêm các tính năng an toàn khác như hỗ trợ phanh khẩn cấp, Hỗ trợ tăng tốc nhanh, Bộ giới hạn tốc độ khi vào làn đường pit và bộ hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

BMW Motorrad lần đầu tiên trang bị gói M Performance giúp trong lượng của xe sẽ giảm thêm 3,5 kg so với bản tiêu chuẩn, từ 197 kg xuống còn 193,5 kg. Gói trang bị cao cấp bao gồm các phụ kiện siêu nhẹ như mâm xe carbon M, ắc quy siêu nhẹ M, yên xe M tăng độ bám khi ngồi, bộ kit khung M.

S 1000 RR hoàn toàn mới có giá bán 949 triệu đồng cho phiên bản Race,  màu Đỏ Đen  và giá bán 1.099 triệu đồng cho phiên bản M Performance, màu Trắng Xanh Đỏ. Cả hai phiên bản đều được BMW Motorrad áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0909.741.873.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc