Thị Trường, - 15/02/2018 11:50 PM
Hãng xe Đức vừa mới công bố kế hoạch, sẽ phân phối Mẫu BMW i8 Roadster ra thị trường Mỹ vào tháng 3 sắp tới, cùng với giá bán từ 3,7 tỷ đồng.

Đây là mẫu xe mới nhất của dòng BMW i, với thiết kế được phát triễn dựa trên nền tảng của thế hệ trước. Thông qua loạt hình ảnh công bố có thể thấy, hình dáng của thế hệ 2015 xuất hiện khá nhiều trên phiên bản này.

Xe sở hữu các đường nét uyển chuyển tạo nên một tổng thể hiện đại và hài hoà. Phần đầu xe chịu ảnh hưởng khá nhiều từ thế hệ trước với lưới tản nhiệt đặc trưng. Phần đuôi xe mang hơi hướng của những siêu xe hiệu suất cao hiện nay, giúp cải thiện đáng kể tính khí động học cho chiếc xe này.

Hiện thông tin chi tiết về mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết, xe sẽ được trang bị bộ vành kích thước 20 inch, cùng hệ dẫn động plug-in hybrid mới nhất của BMW.

Cũng giống như bản coupe, chiếc BMW i8 mui trần cũng sẽ được sử dụng động cơ điện kết hợp với động cơ xăng 1.5L. Sự kết hợp này cho công suất 174 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4.4 giây, tốc độ tối đa đặt 250 km/h.

Theo nhà sản xuất chia sẻ, BMW i8 roadster sẽ được bán ra vào tháng 3 sắp tới, với giá bán khởi điểm từ 164.295 USD (khoảng 3,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, giá này sẽ bị đội lên nếu khách hàng muốn lựa chọn thêm các option mà BMW đưa ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.