Thị Trường, - 08/06/2014 08:23 PM
Mẫu xe điện hạng sang BMW i8 vừa chính thức đến tay 8 khách hàng đầu tiên của hãng tại một buổi lễ giao xe diễn ra tại Đức.

Những khách hàng nói trên đều là người Đức. Đây không chỉ là lần đầu tiên mẫu xe điện BMW i8 được giao đến tay khách hàng, mà nó còn đánh dấu việc BMW trở thành nhà sản xuất đầu tiên cung cấp hệ thống đèn pha laser cho người dùng. Hãng này đã nhanh chân hơn Audi trong việc cho ra đời phiên bản sản xuất ứng dụng công nghệ đèn pha laser, điều mà hãng xe “4 vòng” dự định ứng dụng cho mẫu R8 LMX.

Các chuyên gia từ BMW cho biết nếu hệ thống LED chùm thấp chỉ có thể chiếu sáng đến 100 m, LED chùm cao có thể chiếu sáng đến 300 m, thì công nghệ đèn laser kết hợp cùng LED chùm cao có thể giúp xe chiếu sáng đến 600 m.

Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của BMW tại Đức - Roland Krüger phát biểu trong buổi giao xe: “Tháng 11 năm trước, chúng tôi đã giao cho khách hàng chiếc BMW i3 đầu tiên. Hôm nay, chúng tôi lại tiếp tục thực hiện câu chuyện thành công này bằng việc chào đón 8 khách hàng BMW i8 đầu tiên trên thế giới. Với tư cách là ‘mẫu xe tiên phong của một thời kỳ mới’, BMW i8 là sự kết hợp giữa phần thân làm bằng sợi carbon và trái tim là động cơ plug-in hybrid mạnh mẽ”.

Với động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ 3 xi lanh 1.5 lít và mô tơ điện, chiếc BMW i8 có sức mạnh đến 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Đồng bộ với hiệu suất của xe là bộ khung gầm siêu nhẹ và các chi tiết làm bằng sợi carbon giúp cho chiếc i8 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4.4 giây. 

Một số hình ảnh của buổi giao xe:

Một số hình ảnh khác của BMW i8:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.