Thị Trường, - 26/11/2013 06:29 PM
Đây là câu trả lời hoàn toàn thuyết phục đối với những ai còn nghi ngờ khả năng của dòng sản phẩm plug-in hybrid của BMW.

Giám đốc bán hàng toàn cầu của BMW vừa phát biểu tại LA Auto Show rằng mẫu coupe thể thao i8 sử dụng động cơ plug-in hybrid đã cháy hàng chỉ trong năm đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Tuy không nói rõ số lượng bao nhiêu chiếc BMW i8 được bán, nhưng sản phẩm đầu tiên đã được giao đến khách hàng ở Đức vào cuối tuần qua.

BMW cũng thông báo rằng mẫu xe hatchback chạy điện i3 cũng đã nhận được hơn 10,000 đơn đặt hàng trước khi bắt đầu bán chính thức. Hãng cũng sẽ bắt đầu việc bán hàng ở thị trường Mỹ vào mùa hè năm sau.

Với động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ 3 xi lanh 1.5 lít và mô tơ điện, chiếc BMW i8 có sức mạnh đến 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Đồng bộ với hiệu suất của xe là bộ khung gầm siêu nhẹ và các chi tiết làm bằng sợi carbon giúp cho chiếc i8 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4.4 giây. 

BMW i8

Còn chiếc BMW i3 lại được trang bị động cơ có sức mạnh 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, giúp nó đạt được vận tốc cực đại 150 km/h.

BMW i3

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.