Thị Trường, - 06/03/2017 03:30 PM
Theo danh sách 100 công ty uy tín nhất thế giới vừa được công bố bởi Forbes, BMW đứng đầu các hãng sản xuất ô tô.

BMW đứng đầu các thương hiệu ô tô uy tin nhất thế giới năm 2017

Thương hiệu xe hơi hạng sang BMW đã vượt qua các đối thủ Daimler, Volkswagen và General Motors để đứng đầu trong danh sách các nhà sản xuất ô tô uy tin nhất thế giới năm 2017 của Tạp chí Forbes.

Danh sách này được công bố hàng năm dựa trên phản hồi của hơn 170.000 khách hàng được khảo sát bởi Reputation Institute (RI) – một công ty tư vấn danh tiếng tại Boston, Hoa Kỳ. Năm nay, BWM đứng thứ 12 trong danh sách 100 công ty uy tin nhất thế giới, sau các thương hiệu Rolex, Google, Adidas nhưng đứng đầu bảng các nhà sản xuất ô tô.

Đáng chú ý, danh sách năm nay chứng kiến sự rớt hạng thê thảm từ vị trí thứ 5 xuống vị trí 27 của thương hiệu ô tô Daimler. Tuy nhiên, nhà sản xuất lốp Michelin đã vươn lên đứng vị trí thứ thứ 13, xếp sau BMW.

Forbes xếp hạng các thương hiệu uy tín dựa trên các sản phẩm tuyệt vời và sự sáng tạo, cũng như trách xã hội mà các công ty đóng góp. Trong số các thương hiệu ô tô, “BMW đã làm tốt hơn cả” – theo ông Stephen Hahn Griffiths – Giám đốc RI của Bắc Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.