Thị Trường, - 19/04/2019 04:49 PM
Vào đầu tháng này, BMW đã chính thức hé lộ phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của dòng 3 Series thế hệ mới.

Mới đây, mẫu xe này đã có màn ra mắt công chúng tại Auto Shanghai 2019. Đúng như trào lưu kéo dài trục cơ sở tại Trung Quốc, chiếc xe của BMW không chỉ dài hơn mà còn có thêm chữ cái L trong tên gọi. Cụ thể là 325 Li. Theo công bố, model này sở hữu trục cơ sở dài hơn 11cm so với phiên bản thường, ở mức 2961mm. Chiều dài tổng thể của xe vì thế mà tăng lên 4829mm, lớn hơn bất kỳ model nào trong phân khúc.

Với sự gia tăng về kích thước, không gian phía sau cũng đã được cải thiện với sự bổ sung 4,3cm cho khoang để chân. Còn cửa sau thì cũng được kéo dài 11cm như trục cơ sở. Ngoài ra, BMW cũng tiến hành thiết kế lại phần tựa đầu cho hàng ghế sau và trang bị thêm tay vịn có thể gập gọn.

Phía trên là bộ mui kinh panorama. Đi kèm với đó là hệ thống điều hòa khí hậu ba vùng và kính cách âm để tối ưu trải nghiệm của người dùng. Chưa hết, đẳng cấp của 3 Series còn được thể hiện ở hệ thống chiếu sáng nội thất Ambient Lighting cũng như các tấm ốp trang trí cửa.

Như đã nêu ở trên, 3 Series LWB chỉ có duy nhất một phiên bản là 325 Li. Bên dưới nắp capo là khối động cơ 4 xi-lanh 2,0 lít tăng áp mạnh 184 mã lực và 300Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 8 cấp Steptronic.

BMW cũng không quên tích hợp loạt trang bị an toàn cho chiếc xe. Có thể kể đến hệ thống cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm và người đi bộ, hỗ trợ đỗ xe hay cảnh báo giao thông và ngăn ngừa va chạm phía sau.

3 Series Li mới sẽ do liên doanh BMW Brilliance Automotive sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.