Thị Trường, - 23/08/2013 05:53 PM
Thương hiệu dầu nhớt của Đức Bizol đã có mặt tại Việt Nam qua nhà phân phối độc quyền ASC Group.

Bizol là thương hiệu dầu nhớt được ra đời cách đây 15 năm bởi nhà một nhà khoa học tên là Boris Tatievski. Sau 15 năm phá triển, hãng dầu nhớt của Đức này đã xây dựng hệ thống phân phối trên 57 quốc gia, trong đó 34% đến từ Châu Âu, 26% từ Châu Á Thái Bình Dương, 19% từ Châu Phi và 10% từ Mỹ.

Tại thị trường Việt Nam, Bizol sẽ kinh doanh mặt hàng dầu xanh Green Oil, một sản phẩm dầu động cơ thiết kế chuyện dụng cho sử dụng thông thường và giao thông hạng nặng. Theo hãng, dầu xanh Bizol Green Oil được thiết kế để chống lại sự hao mòn trong khi xe chạy ở nơi ùn tắc.

Điểm đáng chú ý ở Green Oil là các gói phụ gia được kết hợp có thể chống lại sự hao hụt cũng như làm giảm độ nhớt của dầu trong quá trình chạy xe dù ở chế độ không tải hay có tải trọng lớn.

Hiện Bizol là thương hiệu được các nhà sản xuất OEM lớn nhất Châu Âu như Daimler, Volkswagen và BMW khuyên dùng. Theo đó, Bizol sẽ tập trung vào phân khúc ô tô cao cấp do Đức sản xuất tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.