Thị Trường, - 06/02/2013 10:38 PM
Bentley Continental Flying Spur không được cập nhật nhiều kể từ khi chiếc xe ra mắt vào năm 2005. Tuy nhiên, mới đây, hãng công bố sẽ tung ra phiên bản 2014 của chiếc xe.

Nền tảng cấu trúc của Bentley Continental Flying Spur vẫn giữ nguyên trong phiên bản mới, nhưng có một số chi tiết thay đổi, kể cả công nghệ. Flying Spur sẽ vay mượng một số chi tiết từ chiếc Continental GT cũng như Mulsanne, nhưng vẫn mang nét đặc trưng của dòng Continental.

Với phong cách Continental GT, Flying Spur sẽ sở hữu hệ thống đèn pha và đèn hậu mới đi kèm với dàn đèn LED ban ngày. Bên cạnh đó là một số chi tiết như viền cửa sổ được thay đổi đôi chút.

Đường viền bên dưới cửa sổ của chiếc xe mang dáng dấp của dòng Mulsanne, đem lại kiểu dáng thanh lịch và cá tính. Tuy nhiên, các thiết kế cơ bản cũng như trục cơ sở và bánh xe vẫn không đổi.

Tương tự phiên bản coupe và mui trần của dòng Flying Spur, nội thất có phần khác biệt phiên bản hiện tại, nhưng vẫn chưa thể khẳng định là thiết kế hoàn toàn mới. Một điểm nữa vẫn được duy trì là phần động cơ 2 bộ tăng áp 4.0 lít V8 cùng với hộp số 8 cấp ZF.

Bentley cho biết, mọi chi tiết mới về chiếc xe sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Như vậy, Bentley Flying Spur 2014 sẽ xuất hiện tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.