Thị Trường, - 15/04/2019 10:06 PM
Thương hiệu xe sang Anh quốc sẽ bỏ qua phân khúc xe thể thao để tập trung vào các dòng GT (grand tourer) và SUV.

Đó là chia sẻ của Werner Tietz - thành viên ban quản trị phụ trách mảng kỹ thuật tại Bentley. Theo đó, những mẫu xe concept tuyệt đẹp như EXP 10 Speed 6 hay EXP 12 Speed 6e sẽ không đi vào sản xuất. Đó là một phần trong chiến lược sản phẩm mới sẽ được hãng này công bố vào tháng 7 tới đây.

Cụ thể, Bentley muốn có một model GT đối với mọi phân khúc. “Bentley có thể tung ra những sản phẩm độc đáo, đặc biệt là những chiếc xe mang thiên hướng thể thao nhưng có thể biến thành một mẫu xe hạng sang chỉ với một nút bấm.”

Về phần những chiếc xe thể thao đa dụng, hãng này đang bày tỏ sự quan tâm lớn tới những model còn to lớn hơn cả Bentayga. Bởi theo Bentley, tiềm năng của chúng là có, nhất là tại những thị trường như Mỹ hay Trung Quốc.

Đối lập với quan điểm này, ông Tietz cho biết Bentley cũng đang cân nhắc về một mẫu SUV chạy điện dành cho đô thị. Tuy nhiên, có rất nhiều thứ để hãng này phải cân nhắc và chiếc xe mới chỉ đang ở dạng ý tưởng chứ chưa được thành hình.

Một thông tin khác cũng được vị này hé lộ đó là Bentley sẽ phát triển phiên bản PHEV cho mọi sản phẩm hiện có. Bởi theo nghiên cứu của hãng này, “đó mới là thứ mà người tiêu dùng mong muốn”.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.