Thị Trường, - 20/06/2012 10:21 PM
Mặc dù, sự kiện Goodwood Festival of Speed chưa diễn ra, nhưng Bentley đã quyết đinh công bố trước thông tin về mẫu xe mới nhất, nhanh nhất mang tên Continental GT Speed.

Để xứng đáng là mẫu xe nhanh nhất của hãng, Bentley trang bị cho Continental GT Speed động cơ twin-turbo-12 W sản sinh công suất tối đa 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 796Nm. Với sức mạnh này GT Speed ​​có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h trong vòng 4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Quả là một con số ấn tượng với một chiếc xe thể thao cỡ lớn.

Bentley Continental GT Speed được trang bị hộp số tự động 8 cấp độ ZF với khả năng sang số êm và mượt. Bên cạnh đó, hộp số này còn giúp GT Speed cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải ra môi trường. Bentley cho biết, Continental GT Speed có mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 12% so với bản hiện hành. Bentley Continental GT Speed sẽ sử dụng hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe với một hệ thống vi sai Torsen ở trung tâm.

Ngoài ra, Bentley Continental GT Speed còn được trang bị thêm bộ la zăng 21 inch, lốp xe hiệu suất cao kích thước 275/35. Bên ngoài, GT Speed có lưới tản nhiệt được thiết kế lại, khe hút gió được đặt ở vị trí thấp hơn, bộ khuếch tán với ống xả mới.

Nội thất Bentley Continental GT Speed do Mulliner thiết kế. Mulliner là một bộ phận của Bentley chịu trách nhiệm tùy chỉnh những chiếc xe nguyên bản của hãng theo ý khách hàng nhằm tạo ra một chiếc xe thực sự đặc biệt. Điểm nhấn trong không gian nội thất GT Speed là cụm đồng hồ thiết kế mới, độc đáo đúng với tính chất một chiếc xe thể thao.

Thông tin chi tiết và thông số kỹ thuật đầy đủ của Bentley Continental GT Speed sẽ được công bố vào ngày 28 tháng 6 tới tại sự kiện Goodwood Festival of Speed. Sau đó, GT Speed sẽ được bán ra vào tháng 10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.