Thị Trường, - 03/07/2020 03:19 PM
Ra mắt từ năm 2016, Bentayga là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe sang Anh quốc Bentley, tuy nhiên nó chưa trải qua lần nâng cấp nào gây chú ý.

Phần đầu và đuôi xe được làm mới, mang ngôn ngữ thiết kế tương tự mẫu Continental GT và Flying Spur hiện tại, giúp chiếc xe hiện đại và gọn gàng hơn nhưng cũng không mất đi vẻ sang trọng.

bentleybentayga-cafeauto-1

Phần đầu chiếc SUV không có quá nhiều thay đổi, bao gồm lưới tản nhiệt to và sắc cạnh hơn. Bên cạnh đó, cản trước trông hung dữ hơn, và cần gạt nước có chức năng sưởi với 22 vòi nước áp suất cao lần đầu xuất hiện.

bentleybentayga-cafeauto-2 bentleybentayga-cafeauto-3

Cụm đèn pha ma trận thông minh được thiết kế lại, với phần họa tiết thủy tinh đặc trưng của Bentley trên những mẫu xe gần đây.

bentleybentayga-cafeauto-4

Thân xe vẫn gần như y hệt phiên bản facelift trước, chỉ khác ở bộ mâm đa chấu 22 inch mang phong cách mới.

bentleybentayga-cafeauto-5

Đuôi xe chính là nơi có nhiều sự nâng cấp nhất. Cụm đèn hậu có thiết kế giống hệt chiếc coupe Continental GT, đồng thời cửa cốp cũng được uốn cong và kéo dài sang hai bên, tạo nên một dáng vẻ mới lạ và khác biệt cho Bentayga.

bentleybentayga-cafeauto-6

Phần đặt biển số được dời xuống cản sau, bên dưới là cụm ống xả kép hai bên được tạo hình khác biệt.

bentleybentayga-cafeauto-7

Ở trong xe, Bentley đã mang đến cho chiếc SUV một diện mạo khác biệt so với thế hệ cũ, gồm màn hình giải trí trung tâm tràn viền 10.9 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây, vô lăng giống bộ đôi Contiental GT - Flying Spur, cũng như táp-pi cửa và ghế được thiết kế lại.

bentleybentayga-cafeauto-8 bentleybentayga-cafeauto-9

Theo Bentley, khoảng để chân của hành khách phía sau đã được kéo dài thêm 100mm, mang lại cảm giác thoải mái hơn.

bentleybentayga-cafeauto-10 bentleybentayga-cafeauto-11

Cấu hình 4 hoặc 5 chỗ là tiêu chuẩn, trong khi đó khách hàng có thể tùy chọn thêm hàng ghế thứ 3. Đối với cấu hình 5 chỗ ngồi, hàng ghế thứ 2 được trang bị chức năng thông gió nếu khách chịu chi thêm “hầu bao”.

bentleybentayga-cafeauto-12

Động cơ của Bentley Bentayga 2021 không có sự thay đổi nào, vẫn là khối động cơ V8 4.0L sản sinh công suất 542 mã lực và 770Nm. Phiên bản Speed sử dụng động cơ W12 và phiên bản plug-in-hybrid sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

bentleybentayga-cafeauto-13

Tại Việt Nam, Bentley Bentayga được bán dưới cả hai dạng chính hãng và tư nhân, và hiện có trên dưới 50 chiếc đủ các phiên bản, một con số lớn nếu so với mức giá khoảng 16-18 tỷ cho bản tiêu chuẩn.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.