Thị Trường, - 17/04/2021 01:04 PM
Hãng xe Benelli vừa tiết lộ một thiết kế xe mới trong phân khúc 300cc mang tên Benelli 302R. Chiếc xe dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay và là đối thủ mới của R3 và CBR 250 RR.

 

Kiểu dáng thiết kế mới thuần sport đầy góc cạnh và mạnh mẽ.

Benelli 302R mang một ngôn ngữ thiết kế đầy góc cạnh và sắc nét, cuốn hút từ mọi góc độ. Tổng thể xe là một chiếc sport bike tầm trung không quá đồ sộ nhưng lại đem lại được cảm giác mạnh mẽ đặc trưng.

Benelli 302R-cafeauto-1

Phần đầu xe được thiết kế vuốt nhọn tương đối giống với CBR 250 RR kèm với đó là phần mặt nạ phủ những tone màu đối lập làm tăng tính thẩm mĩ và độ ngầu của xe.

Pô xe được đặt thấp với thiết kế pô kép vuốt nhọn tạo vẻ góc cạnh.

 Động cơ xe đáp ứng tốt nhu cầu về hiệu năng vận hành đồng thời bảo vệ môi trường.

Được trang bị khối động cơ 302cc, Benelli 302R có thể sản sinh sức mạnh 34hp. Đồng thời với hiệu năng đó, khối động cơ này vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn khí thải EURO5 nhằm bảo vệ môi trường.

Benelli 302R-cafeauto-2

Một vài trang bị nổi bật trên Benelli 302R.

Đầu tiên là hệ thống treo với phuộc trước 41mm và phuộc sau với khả năng tùy chỉnh.

Benelli 302R-cafeauto-3

 Hệ thống phanh đĩa kép phía trước với 4 pít-tông và đĩa đơn phía sau. Hệ thống phanh này sẽ là hơi thừa cho một chiếc xe phân khúc 300cc nhưng theo phía Benelli cho biết, trang bị này nhằm đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng khi ABS chỉ có trên bánh trước.

Benelli 302R-cafeauto-4

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng full LED và mặt đồng hồ cho khả năng quan sát tốt trong thời tiết xấu.

Benelli 302R-cafeauto-5

Benelli 302R sẽ được ra mắt sớm tại thị trường Ấn Độ.

Theo nhà sản xuất, xe sẽ có mặt tại thị trường Ấn Độ nửa cuối năm nay. Benelli sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ nặng ký như R3, CBR 250rr hay Ninja 300...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Benelli